Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái mới nhất của Anthony Martial

Thứ Bảy 17/06/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải 2022/23, song tiền đạo Anthony Martial vẫn không quên nhắc nhở HLV Ten Hag rằng anh vẫn đang nỗ lực tập luyện.

Mùa giải vừa qua, MU thi đấu khá tốt dưới thời HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ đánh bại Newcastle ở chung kết cúp Liên đoàn Anh để chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm, họ cũng lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Sau khi mùa giải khép lại, một số cầu thủ của MU tập trung cùng ĐTQG, những người không được triệu tập đã bắt đầu kỳ nghỉ của mình. Đang trong thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải 2022/23, song tiền đạo Anthony Martial vẫn không quên nhắc nhở HLV Ten Hag rằng anh vẫn đang nỗ lực tập luyện.

Hinh anh moi nhat duoc Anthony Martial dang tai

Hình ảnh mới nhất được Anthony Martial đăng tải

Trên Instagram cá nhân của mình, Martial đã chia sẻ một tấm ảnh anh để ngực trần và tạo dáng giữa hai hàng cọ tại một khu nghỉ mát. Có thể thấy tiền đạo người Pháp đang sở hữu một vóc dáng khá săn chắc và dường như anh đã tập luyện thể hình khá chăm chỉ trong thời gian qua để đạt được điều đó.

Có rất nhiều đồn đoán về tương lai của cựu sao Monaco, nhưng với động thái mới nhất anh cho thấy mình quyết tâm ở lại sân Old Trafford. Vào thời điểm này, Martial chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Anh sẽ phải nỗ lực trong những trận đấu trước mùa giải nếu như muốn được giữ lại. 

Mùa giải vừa qua diễn ra không thành công với Martial, anh không đóng góp quá nhiều vào thành tích của MU do nghỉ thi đấu liên tục bởi chấn thương. Tiền đạo này đã bỏ lỡ tới 29 trận đấu của Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X