Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái mới nhất của Andre Onana trước sự quan tâm từ MU

Thứ Sáu 07/07/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Andre Onana đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023, động thái mới nhất trên MXH cho thấy anh muốn tới Old Trafford. 

Thủ môn David de Gea hết hợp đồng với MU vào ngày 30/6, Quỷ đỏ vẫn muốn đàm phán giữ chân cầu thủ sinh năm 1990 thêm ít nhất 1 năm. Tuy nhiên những lời đề nghị của họ chưa khiến ngôi sao người TBN cảm thấy hài lòng. Bây giờ MU phải lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới. 

Erik ten Hag đã xác định cựu thủ thành Ajax là sự thay thế lâu dài cho David de Gea tại Old Trafford. Tuy nhiên 2 lời đề nghị trị giá 39 và 42.7 triệu bảng cho cầu thủ người Cameroon đều bị từ chối, Inter được cho là muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

1

MU quan tâm Onana từ Ajax

 

Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio khẳng định những lời đề nghị đầu tiên của MU là chưa đủ sức nặng, đội bóng thành Milan sẽ chỉ bán cựu sao Ajax nếu nhận được số tiền mà mình mong muốn. Những cuộc đàm phán giữa Man đỏ và Inter vẫn đang diễn ra. 

Động thái mới nhất trên MXH cho thấy Andre Onana muốn tới Old Trafford. Trên trang cá nhân, Onana bất ngờ đăng tải thông điệp: "Mỗi cuộc đời đều có một câu chuyện, và câu chuyện nào cũng có hồi kết. Đừng bao giờ lừa ai cả."

Dường như Onana muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Erik ten Hag, trước đó hai người từng có thời gian hợp tác ở Ajax. Tính đến thời điểm hiện tại, MU đã ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea, họ phải chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X