Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Động thái mới nhất cho thấy MU sẽ dứt tình với Jadon Sancho

Thứ Ba 10/10/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU chấp nhận để Jadon Sancho ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới, họ chấp nhận trả một phần lương của cầu thủ này để rộng cửa đẩy anh rời đi.

Jadon Sancho vẫn chưa trở lại tập luyện với đội 1 MU, anh hiện vẫn đang phải tập luyện với đội trẻ. Lý do khiến cầu thủ sinh năm 2000 bị loại bỏ là bởi mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Sau khi bị loại khỏi danh sách thi đấu với Arsenal vì lý do tập luyện kém, Sancho đã lên trang cá nhân để tố cáo nhà cầm quân người Hà Lan dối trá.

Theo nhiều nguồn tin, Sancho quyết không nhận sai và sẽ không xin lỗi. Điều này khiến anh có thể ngồi ngoài cho đến hết năm 2023. MU đã sẵn sàng đẩy cầu thủ 23 tuổi rời Old Trafford nếu anh không xin lỗi và tích cực tập luyện.

Jadon Sancho co the roi MU vao thang 1 nam 2024

Jadon Sancho có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024

Khi phiên chợ Đông 2024 mở của vào tháng 1 tới, không dễ để MU bán đứt Sancho với số tiền 50 triệu bảng. Có lẽ chỉ có các đội bóng ở Ả Rập Xê Út sẵn sàng chi khoản tiền kể trên, nhưng cầu thủ chạy cánh người Anh vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu.

Với tình hình hiện tại, để Sancho rời đi theo dạng cho mượn có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên, không nhiều đội bóng chấp nhận trả mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở sân Old Trafford. Theo Mirror, MU chấp nhận trả một phần lương của cầu thủ này để rộng cửa đẩy anh rời đi.

Juventus cùng Dortmund đều bày tỏ sự quan tâm đến Sancho. Mặc dù vậy, họ cũng chỉ muốn đáp ứng từ 30 đến 50% khoản lương mà cầu thủ này đang nhận ở MU. Nếu không nhận được những lời đề nghị hấp dẫn hơn, có lẽ MU đành phải chấp nhận để Sancho tới Juventus hoặc Dortmund. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X