Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Động thái đầu tiên của Van de Beek sau khi trở lại MU

Thứ Tư 29/06/2022 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Donny Van de Beek đăng ảnh tập luyện trước mùa giải mới, anh đang quyết tâm lấy lại những gì tốt nhất của mình.

Van de Beek nỗ lực tập luyện

Kể từ khi cập bến MU với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro từ Ajax, tiền vệ Donny Van de Beek không cho thấy khả năng dù được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Thậm chí vào tháng 1 vừa qua, anh bị đẩy tới Everton theo dạng cho mượn nhưng tiếp tục gây thất vọng.

Những tưởng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ bị bán ở Hè 2022, song sự có mặt của tân HLV Erik ten Hag đã thay đổi tất cả. Trong quá khứ, hai người từng có thời gian hợp tác tốt ở Ajax, và ông thầy 52 tuổi sẽ trao thêm cơ hội cho cầu thủ đồng hương.

 

Thong diep cua Donny Van de Beek
Thông điệp của Donny Van de Beek

Sau khi hết hợp đồng cho mượn với Everton, Van de Beek bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh cũng đã trở lại tập trung cùng MU và có buổi tập đầu tiên với Ten Hag. Anh đăng tải hình ảnh bản thân đang tập luyện lên trang cá nhân với lời nhắn: "Bật chế độ trước mùa giải." Theo sau đó là một biểu tượng cho thấy anh đã sẵn sàng để cùng Ten Hag vực dậy Quỷ đỏ ở mùa giải mới.

Van de Beek từng có 175 lần ra sân cho Ajax, cùng đội bóng này vô địch Eredivisie và lọt vào tới bán kết Champions League. Cầu thủ sinh năm 1997 đang nỗ lực tập luyện để ghi điểm với Ten Hag, sự xuất hiện của vị HLV 52 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp cầu thủ này lấy lại những gì tốt nhất của mình.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X