Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Động thái đầu tiên của Ronaldo trước tin đồn

Thứ Sáu 15/07/2022 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, giới truyền thông liên tục dự đoán về bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo, người được cho là đã đề đạt nguyện vọng ra đi với Man United.

Phản ứng của Ronaldo

Trong bối cảnh thông qua người đại diện Jorge Mendes để tìm kiếm một CLB khác, Cristiano Ronaldo khiến Man United và người hâm mộ bối rối. Anh liên tục được liên hệ tới những đội bóng khác nhau từ Bayern Munich, Atletico, PSG cho tới Chelsea.

Và động thái đầu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha đó là đăng tải hình ảnh luyện tập trong phòng gym, lên mạng xã hội. Cristiano Ronaldo đăng mô tả: “Nỗ lực” (Hard work), cởi trần và mặc quần thi đấu của Man United. Chưa rõ tiền đạo 37 tuổi hiện đang luyện tập ở đâu, khi anh vẫn chưa quay trở lại hội quân cùng toàn đội.

dong thai cua Cristiano Ronaldo truoc bao tin don
Bức ảnh Cristiano Ronaldo đăng tải trên mạng xã hội trước bão tin đồn

 

Về phía đội chủ sân Old Trafford, họ liên tục khẳng định không để Cristiano Ronaldo ra đi. HLV Erik ten Hag tuyên bố CR7 có trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới. Cộng thêm những động thái thờ ơ của những đối tác trên thị trường chuyển nhượng, khả năng ở lại MU của Ronaldo là không nhỏ.

Còn nhớ vào mùa hè năm ngoái 2021 khi nhận những tin đồn gia nhập Man City, Ronaldo đã bực tức và viết một đoạn rất dài trên trang cá nhân, với đại ý không chấp nhận giới truyền thông lấy tên tuổi của mình để đưa tin không chuẩn. Nhưng hiện tại, cầu thủ này vẫn không giải thích mà chỉ đăng ảnh luyện tập.

Một trong những lý do khiến Ronaldo cảm thấy thất vọng và muốn rời Man United, đó là sự chậm chạp của CLB trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng trong ngày hôm nay, Quỷ đỏ sẽ có những bước tiến lớn ở phiên chợ hè.

Sau khi hoàn thành bản hợp đồng Tyrell Malacia, MU đã đạt thoả thuận chiêu mộ Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Thương vụ Frenkie de Jong cũng đi đến hồi kết, khi CLB chủ quản Barcelona yêu cầu tiền vệ người Hà Lan cần phải ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X