Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được sang Arsenal, sao chạy cánh mất ngủ nhiều đêm

Thứ Hai 11/05/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney thừa nhận rằng việc chuyển từ Celtic sang Arsenal mùa hè năm ngoái đã khiến anh mất ngủ cả đêm.

Tuyển thủ Scotland chia tay CLB gắn bó nhiều năm hè 2019 để theo đuổi một thử thách mới ở bắc London.

Tierney tới Arsenal

Kieran Tierney đã được các CLB Premier League liên hệ trong một thời gian dài. Nhưng sau cùng, Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ trái 22 tuổi này khi chi ra 25 triệu bảng.

Được sang Arsenal, Kieran Tierney mất ngủ nhiều đêm hình ảnh
Tierney chơi cho Celtic từ thuở nhỏ

Pháo thủ đặt kỳ vọng Tierney sẽ đóng góp cho mình cả hiện tại và tương lai. Rất ít người nghi ngờ về khả năng thích nghi với cuộc sống ở Anh của cựu sao Celtic do sự tương đồng với Scotland.

Mất ngủ vì suy nghĩ


Nhưng Tierney đã đặt câu hỏi về quyết định đưa ra có đúng đắn hay không. Anh là người hâm mộ Celtic từ nhỏ và gia nhập học viện của họ rất sớm. Sau 170 lần ra sân cho gã khổng lồ Scotland trước khi đồng ý tham gia một thử thách mới.

Tierney nói với Sky Sports về quyết định sang Arsenal: “Tôi đã có những đêm không ngủ. Đó là một quyết định khó khăn. Tôi biết Arsenal lớn như thế nào. Đó là một CLB lớn trong một giải đấu lớn.”

Kieran Tierney
Anh phải suy nghĩ rất nhiều về việc sang Arsenal

“Đây rõ ràng là một đề nghị tuyệt vời, nhưng tôi vẫn mất ngủ với suy nghĩ: Điều tốt nhất để làm ở đó là gì? Nó tiếp tục ở trong đầu tôi khá lâu. Đã có những cuộc đàm phán và sau đó tôi đã ký hợp đồng, thời điểm vừa trở lại sau chấn thương.”

“Tôi đã nghĩ rằng: Đừng chú ý vào những gì sắp xảy ra, chỉ cần làm việc chăm chỉ và trở nên sung sức, mọi thứ xảy ra đều có lý do. Arsenal là một CLB lớn và khi đến đây tôi đã nhận ra điều đó.”


Không may cho Tierney khi sau quá trình lấy lại thể lực và thích nghi, anh lại dính tiếp chấn thương vai hồi đầu năm 2020. Suốt từ đầu mùa 2019-20, tuyển thủ Scotland mới ra sân 11 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường với chỉ 5 ở Premier League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X