Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Động thái cho thấy Liverpool sắp chia tay nhà á quân World Cup 2018

Thứ Hai 23/03/2020 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ít được sử dụng trong mùa giải này, hậu vệ Dejan Lovren được cho sẵn sàng giảm lương để chia tay Liverpool.

 

Không có phong độ tốt nhất và ngày càng mắc nhiều sai lầm, trung vệ Dejan Lovren đang để mất vị trí thi đấu thường xuyên ở Liverpool. Mùa giải năm nay, trung vệ người Croatia đã không còn đủ sức cạnh tranh cho suất đá chính ở Liverpool. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Van Dijk, Gomez và Matip. Khi được HLV Klopp sử dụng, tuyển thủ Croatia cũng chơi không mấy nổi bật.

Động thái cho thấy Lovren đã rất muốn rời Liverpool  hình ảnh
Dejan Lovren sẵn sàng giảm lương để được rời Liverpool

Trước tình cảnh tồi tệ này, Lovren đang tính tới việc nói lời chia tay với đội chủ sân Anfield. Và theo tờ Gazzetta dello Sport, hậu vệ này sẵn sàng giảm lương để tìm được suất đá chính ở một bến đỗ mới. Hiện tại, Tottenham và Arsenal là những câu lạc bộ quan tâm đến Lovren. Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport đánh giá Lazio mới là đội bóng có nhiều cơ hội sở hữu chữ ký của nhà á quân World Cup 2018.

Tuy nhiên Lazio chỉ có thể trả cho Lovren mức lương 2,7 triệu bảng mỗi mùa, kém xa con số mà anh đang hưởng tại Liverpool, 4,6 triệu euro/ mùa. Đổi lại, đội bóng Italy đưa ra những cam kết hấp dẫn về một bản hợp đồng dài hạn cùng các điều khoản cá nhân khác khiến á quân World Cup 2018 cảm thấy hứng thú. Đây cũng là lý do khiến Lovren sẵn sàng giảm lương để được chuyển sang Serie A thi đấu.

Sau World Cup 2018, trung vệ người Croatia ngày càng mắc nhiều sai lầm và đang trở thành mắt xích yếu nhất Lữ đoàn đỏ. Trong thất bại thê thảm 3-0 trước Watford vừa qua, vị trí của Lovren đã bị chân sút Troy Deeney khai thác một cách tối đa, sau khi thừa nhận chủ động tránh đối đầu trực tiếp với Van Dijk, trung vệ được đánh giá đang có phong độ tốt nhất thế giới hiện nay.

Về phía Liverpool, họ cũng không còn thiết tha giữ chân Lovren. Theo truyền thông Anh, "Lữ đoàn đỏ" cũng sớm lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này. Tờ Mirror còn tiết lộ Liverpool đã dành sự quan tâm cho trung vệ Malick Thiaw của Schalke - người sở hữu chiều cao 1m91 và có khả năng không chiến rất tốt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X