Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng nghiệp tỏ ra "thương hại" với phong độ của Lukaku

Thứ Tư 31/10/2018 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chân sút đang khoác áo Brighton, Glenn Murray tỏ ra thông cảm với Lukaku, sau khi chứng kiến phong độ ghi bàn thảm hại của người đồng nghiệp.


Lukaku được thông cảm
 

Cuối tuần qua, M.U đã trở lại mạch thắng sau khi hạ gục Everton với tỷ số 2-1. Tuy nhiên với cá nhân chân sút Lukaku, đây đã là trận thứ 9 liên tiếp cầu thủ người Bỉ không tìm được mành lưới đối phương. Với một bom tấn trị giá 75 triệu bảng, đây là điều rất khó để chấp nhận, và khiến sức công phá của Man United ảnh hưởng rất nhiều.
 
Chia sẻ về điều này, chân sút đang khoác áo Brighton – Glenn Murray cho biết: “Cơn khát ghi bàn xảy ra với bất kỳ tiền đạo nào. Nhưng điều đó chỉ khiến bạn nỗ lực hơn, tiếp tục thực hiện những gì bạn đang làm. Hãy tin tưởng và suy nghĩ tích cực vào việc đóng góp cho đội bóng, trong 4, 5 hoặc 6 pha dứt điểm tiếp theo.”

Murray tỏ ra thông cảm với Lukaku sau chuỗi tịt ngòi

Murray tỏ ra thông cảm với Lukaku sau chuỗi tịt ngòi


“Có thể ở lần thứ 8, bóng sẽ chạm vào đầu gối bạn và lăn vào lưới, cơn khô hạn bàn thắng của bạn sẽ khép lại. Khi đó, bạn sẽ lấy lại sự tự tin của mình. Điều đó chỉ là những gì bạn luôn thực hiện và thi đấu đúng với phong cách. Tôi cảm thấy tiếc nuối cho Lukaku, bởi dường như M.U không chơi theo phong cách phù hợp với cậu ấy.”
 
“Tại Everton, họ thường xuyên tấn công theo diện rộng và treo bóng vào vòng cấm địa, đó là chiến thuật tận dụng hết khả năng của Lukaku. Nhưng với Man United, họ sở hữu những chuyên gia chạy cánh ham dứt điểm, điều này không phải ý tưởng tốt đối với những tiền đạo ở phía trong.”
 
“Nhưng Lukaku là một tiền đạo có khả năng ghi 20 bàn/mùa, vì vậy cho dù đang không có được phong độ tốt, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại và chứng tỏ đẳng cấp của mình một lần nữa” – Glenn Murray tỏ ra thông cảm với Lukaku.
Vì sao Lukaku ngồi dự bị trong trận gặp CLB cũ Everton?
Được xem là chủ công của Quỷ đỏ, nhưng trong trận gặp Everton – HLV Jose Mourinho đã để chân sút Lukaku ngồi dự bị. Dưới đây là lý do.
Vua đỡ bóng chia sẻ bí quyết ghi bàn cho Lukaku
Chứng kiến phong độ thảm hại của đàn em tại Man United, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra lời khuyên cho Lukaku.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X