Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng nghiệp được khen ‘thổi lửa’ giỏi, Klopp nổi cơn tam bành

Thứ Sáu 04/10/2019 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã hứa rằng sẽ lập tức rời khỏi CLB nếu Liverpool có cách làm giống như Salzburg.

HLV trưởng Lữ đoàn đỏ không tán thành cách Salzburg đăng tải những phát biểu của HLV Jesse Marsch trong giờ giải lao trận đấu ở Champions League trên sân Anfield.

Salzburg được ngợi khen


Liverpool đã đánh bại Salzburg 4-3 vào đêm thứ 4 vừa qua. Họ khởi đầu suôn sẻ khi dẫn 3-0 chỉ sau 36 phút đầu bởi các bàn thắng của Sadio Mane, Andrew Robertson và Mohamed Salah. Nhưng tới phút 60, tỷ số đã là 3-3 trong sự ngỡ ngàng của khán giả trên sân Anfield.

Đồng nghiệp được khen ‘thổi lửa’ giỏi, Jurgen Klopp nổi cơn tam bành hình ảnh
Klopp không đồng tình với phía Salzburg

Thật may cho Liverpool là Salah đã tỏa sáng với bàn thứ 2, ấn định chiến thắng 4-3 cho họ. Dù vậy, The Kop cùng hàng thủ của họ đã hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận.

Trái lại, Salzburg của HLV Marsch ngập tràn trong lời khen. Một đoạn video về cuộc nói chuyện nội bộ của thầy trò ông được đăng tải lên mạng xã hội vào hôm sau và được đánh giá cao bởi khả năng truyền cảm hứng của thuyền trưởng người Mỹ.

Xem lại video HLV Marsch truyền lửa cho học trò Salzburg :


Klopp không tán thành


Dưới góc nhìn của Jurgen Klopp, ông không chấp nhận cách làm như của Salzburg. “Nếu LFCTV đăng lên một video về tôi trong tình huống như vậy, tôi sẽ rời CLB lập tức”, HLV người Đức nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo trước thềm cuộc tiếp đón Leicester City. “Đó là sự thật và đó là tất cả những gì tôi phải nói về điều đó”

Joe Gomez đã bị chỉ trích sau trận đấu với Salzburg nhưng Klopp có cái nhìn bao dung hơn về trung vệ của mình. “Sẽ không công bằng khi quy trách nhiệm cho Joe về những bàn thua của chúng tôi. Những cầu thủ không chơi cùng nhau trong một thời gian cần một thời gian để làm quen với nhau, đó là điều bình thường.”

“Nhưng trong nửa giờ đầu tiên, không ai có thể thấy bất kỳ vấn đề nào. Chúng tôi chỉ là ngoại lệ. Nhưng điều làm cho trận đấu trở nên đặc biệt khó khăn là cách chơi của đối thủ. Họ giành bóng tốt ngay bên phần sân chúng tôi.”

“Joe đã làm rất tốt trong những tình huống này. Chúng tôi bị thủng lưới vì những lý do khác nhau. Chúng tôi mất bóng trong những hoàn cảnh quan trọng và đội hình bị kéo giãn. Chúng tôi cần khắc phục điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X