Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đông này, Van Gaal được M.U cấp 200 triệu bảng để mua sắm

Chủ Nhật 06/12/2015 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun tiết lộ, BLĐ M.U sẽ cấp cho HLV Louis Van Gaal số tiền 200 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là mang về sân Old Trafford một tiền đạo đẳng cấp ngang tầm Suarez hay Aguero.

Dong nay, Van Gaal se duoc MU cap 200 trieu bang de mua sam hinh anh
Van Gaal sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm

Sau trận hòa nhạt với West Ham, HLV Van Gaal đã tuyến bố M.U sẽ mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Thậm chí, bông tuy-lip thép còn bóng gió muốn mang về sân Old Trafford một chân sút ngang tầm với Suarez hay Aguero. Việc M.U mua tiền đạo là điều không có gì bất ngờ, nhất là trong bối cảnh hàng công của họ vẫn đang trình diễn một bộ mặt bạc nhược. Tuy nhiên, mấu chốt nắm ở chỗ, Quỷ đỏ sẽ mua ai để có thể giúp giải quyết được bài toán hàng công?

Chứng kiến phát biểu của Van Gaal, phần lớn các manucians đã tỏ ra vô cùng điên tiết. Họ cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan đang là “kẻ phá hoại” khi trước đó chính sách mua sắm của ông đã không thể phát huy được hiệu quả. Trên thực tế, M.U hiện tại cũng chẳng khá hơn là mấy so với thời của “thảm họa” David Moyes. Tuy nhiên, nhà Glazer vẫn một mực ủng hộ Van Gaal và họ sẽ tiếp tục dốc tiền vào để cho ông thỏa sức mua sắm.

Van Gaal muốn mua tiền đạo siêu sao ngang tầm Suarez và Aguero
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng và đem về một chân sút đẳng cấp sau khi lên tiếng nhận định...

Theo tờ The Sun, BLĐ M.U đã quyết định chi ra tới 200 triệu bảng để Van Gaal mua sắm trong phiên chợ Đông tới. Dự kiến vào tháng 1 sẽ có rất nhiều bom tấn được đội bóng chủ sân Old Trafford “kích nổ”. Theo những tin tức mới nhất từ chuyển nhượng M.U, Quỷ đỏ đang nhắm tới những mục tiêu như: Ronaldo, Lewandowski, Muller, Cavani… hay thậm chí là siêu sao Lionel Messi.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng việc hàng công M.U đang thể hiện lối chơi tù túng đến từ triết lý thi đấu quái dở của Van Gaal. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục muốn gắn bó với nhà cầm quân người Hà Lan cho tới hết hạn hợp đồng, tháng 6/2017. Như vậy khả năng để Pep Guardiola dẫn dắt M.U trong mùa giải tới là rất khó xảy ra.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X