Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương lôi kéo Willian tới Tottenham

Chủ Nhật 19/04/2020 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lucas Moura rất mong đợi cầu thủ đồng hương nếu rời Chelsea thì sẽ tới Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Lucas Moura mong muốn Willian tới Spurs


Tiền đạo Willian đề cập đến tương lai khi xác nhận vẫn chưa gia hạn hợp đồng chuẩn bị đáo hạn với Chelsea. Do vậy The Blues đang đứng trước khả năng phải chia tay cầu thủ người Brazil vào hè năm nay
 
Lucas Moura muốn tiền đạo Willian tới Tottenham hình ảnh

Mourinho được kỳ vọng sẽ thuyết phục Willian tới Tottenham


Rất nhiều đội bóng được cho đang theo đuổi cầu thủ 31 tuổi. Trong đó Arsenal và Tottenham chiếm ưu thế, bởi Willian và gia đình muốn tiếp tục sinh sống ở London. Riêng Spurs còn có một lợi thế nữa bởi HLV Jose Mourinho và Willian từng gắn bó ở Chelsea. Giữa hai người có mối quan hệ tốt

Chứng kiến Tottenham có thể ký hợp đồng với Willian, tiền đạo Lucas Moura đã lên tiếng ủng hộ:

"Willian là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh những mùa giải gần đây. Anh ấy không chỉ ghi bàn, kiến tạo mà còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Willian được đánh giá rất cao ở tinh thần thi đấu, sẵn sàng ra sân dù không ở trạng thái tốt nhất".

"Anh ấy là mẫu cầu thủ cần thiết với mọi đội bóng. Tất nhiên, tôi sẽ rất vui nếu anh ấy đến Tottenham ở Hè 2020. Chúng tôi là những người Brazil, có thể dễ dàng giao tiếp với nhau. Tôi sẵn sàng giúp đỡ nếu anh ấy cần. Tôi tin Willian sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB".

Willian tới Chelsea vào năm 2013 từ CLB Anzhi Makhachkala (Nga). Từ đó đến nay anh ra sân 329 lần trong màu áo The Blues và ghi 59 bàn thắng. Willian cùng đội bóng thành London giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 1 Europa League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X