Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương của Willian mơ ngày được trở lại Chelsea

Thứ Hai 05/03/2018 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây của mình, tiền vệ người Brazil Ramires đã bày tỏ mơ ước được trở lại chơi bóng Chelsea như trong quá khứ.
Dong huong cua Willian mo ngay duoc tro lai Chelsea hinh anh
Ramires (phải) mơ được một lần trở về khoác áo Chelsea

Ramires từng đóng vai trò trụ cột trong lối đá của Chelsea cách đây nhiều năm. Chính sức khỏe, tốc độ và sự cơ động của cầu thủ này giúp anh trở lại lựa chọn số 1 trong nhiều đời HLV tại The Blues. Ramires từng là cầu thủ của Chelsea trong 5 mùa rưỡi, trước khi chuyển sang Trung Quốc khoác áo CLB Jiangsu Suning (Giang Tô Tô Ninh) hồi tháng 1/2016 với giá 25 triệu euro.

Khoảng thời gian gắn bó với The Blues cũng là thời kỳ mà Ramires thi đấu thành công nhất. Tiền vệ 30 tuổi đã gặt hái không ít thành công gồm có 1 chức vô địch Premier League và Cúp Liên đoàn mùa 2014/15, 1 FA Cup 2011/12, 1 Europa League 2012/13 và đỉnh cao nhất là chiếc cúp bạc Champions League 2011/12 cùng HLV Roberto Di Matteo.

Mới đây, trên UOL Esporte, Ramies đã bày tỏ mong muốn có thể chơi bóng cho Chelsea thêm một lần nữa trong tương lai: “Chelsea? Tôi luôn luôn có tình cảm đặc biệt dành cho CLB và muốn được chơi bóng cho họ thêm một lần nữa trước khi giải nghệ. Tôi biết những cánh cửa của Stamford Bridge luôn mở đối với mình và được mặc lên chiếc áo đấu Chelsea sẽ là một viễn cảnh hết sức tươi đẹp”.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại đội bóng thành London cũng không cần tới sự phục vụ của Ramires bởi họ đang có quá nhiều tiền vệ trung tâm đang có phong độ rất cao. Thay vào đó, Inter Milan mới chính là đội bóng đang cần sự phục vụ của ngôi sao Brazil.

Nói về sự quan tâm của đội bóng nước Ý, cựu sao Chelsea cho biết: “Đã có rất nhiều sự đồn đoán với Inter nhưng chưa có gì cụ thể xảy đến với tôi, ít nhất là tới hôm nay. Tất cả đều biết Inter là một CLB tuyệt vời. Và chơi bóng ở châu Âu một lần nữa là ước mơ của tôi nhưng hiện tôi chỉ nghĩ về việc giúp Jiangsu có một năm 2018 tuyệt vời. Không có gì khác trong đầu tôi vào lúc này”.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X