Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương của Salah muốn rời Arsenal

Thứ Ba 14/08/2018 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Elneny rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018, theo Mirror cầu thủ người Ai Cập đang muốn rời sân Emirates để được đá chính nhiều hơn.

Elneny khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal


Mùa giải vừa qua, Mohamed Elneny thường xuyên được HLV Wenger trao cơ hội ra sân. Ngôi sao người Ai Cập thường xuyên được đá chính mỗi khi Xhaka dính chấn thương hoặc không thể ra sân thi đấu.
Trước viễn cảnh ngồi dự bị, Mohamed Elneny rời Arsenal hình ảnh

Elneny rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal


Dù chơi không quá nổi bật nhưng cầu thủ 26 tuổi luôn đá tròn vai khi được sử dụng. Elneny rất háo hức trước mùa giải mới, anh muốn cùng Arsenal giành những danh hiệu. Tuy nhiên, với sự có mặt của những cầu thủ mới, ngôi sao 26 tuổi đang gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn.

Ngoài Xhaka thì Elneny lúc này còn phải cạnh tranh vị trí với bộ đôi tân binh Lucas Torreira và Mateo Guendouzi. Ở trận đấu với Man City, HLV Emery thậm chí sử dụng cầu thủ trẻ Guendouzi chứ không trao cơ hội cho ngôi sao người Ai Cập.

Với việc nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang có trong tay nhiều lựa chọn ở tuyến giữa, nhiều khả năng Mohamed Elneny sẽ phải ngồi dự bị dài dài.

Mohamed Elneny muốn rời Arsenal

Mohamed Elneny rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018, theo Mirror cầu thủ người Ai Cập đang muốn rời sân Emirates để được đá chính nhiều hơn.
Elneny du bi lien tuc tai Arsenal

Elneny muốn rời Arsenal để được ra sân nhiều hơn


Marseille đang là đội bóng khát khao ngôi sao người Ai Cập nhất, họ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi. Nhiều khả năng HLV Emery sẽ chấp nhận để Elneny ra đi, bởi ông không thực sự cần cầu thủ này.

Arsenal không thể mua thêm tân binh trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018, song với vị trí của Elneny họ đã có nhiều cái tên chất lượng, bởi vậy nếu cầu thủ người Ai Cập ra đi chất lượng đội hình của Pháo thủ cũng không bị ảnh hưởng đáng kể.

Ngoài Elneny thì David Ospina cũng đang lên kế hoạch rời Arsenal, cầu thủ người Colombia không thể cạnh tranh vị trí với bộ đôi Petr Cech và Leno.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X