Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ủng hộ Sanchez tiếp tục gắn bó với Arsenal

Thứ Tư 21/06/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội Shkodran Mustafi hy vọng Alexis Sanchez sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal.


Trong suốt một năm trở lại đây, tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal luôn là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của ngôi sao Sanchez còn thời hạn tới năm 2018 nhưng đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Không chỉ là chuyện lương bổng, tuyển thủ Chile còn muốn chờ xem tham vọng của CLB thành London ra sao rồi mới đưa ra quyết định.

Dong doi ung ho Sanchez tiep tuc gan bo voi Arsenal hinh anh
Sanchez chưa quyết định có ở lại Arsenal hay không

Đồng đội tại Arsenal là Shkodran Mustafi mới đây đã bày tỏ mong muốn Sanchez tiếp tục gắn bó với sân Emirates. “Tôi hy vọng Alexis Sanchez sẽ ở lại”, anh nói với Sport Bild. “Đó là một cầu thủ phi thường và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới vào lúc này. Tôi đã được vinh dự chơi bóng cùng nhiều ngôi sao có sự khát khao lớn như Sanchez. Khi anh ấy chơi bóng trên sân, mọi người đều biết có chuyện gì đó có thể xảy ra.”

Ở mùa giải 2016/17 vừa qua, Sanchez tiếp tục thể hiện phong độ rất cao tại Arsenal thể hiện qua 24 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 38 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, Pháo thủ với phong độ thất thường chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 và lỡ luôn tấm vé dự Champions League. Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Arsenal là Emmanuel Petit cho rằng CLB cũ cần chứng minh tham vọng vươn lên thông qua việc chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp để có thể giữ chân ngôi sao giống như Sanchez.

Huyền thoại Arsenal: “Alexis Sanchez có đòi 300.000 bảng/tuần cũng phải chiều”
Cựu danh thủ Ray Parlour chỉ ra nhiệm vụ tiên quyết của đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này là giữ chân tiền đạo người Chile bằng mọi giá.

“Hiện giờ không có gì được quyết định và tôi nghĩ rằng Alexis Sanchez đang chờ đợi một sự thay đổi tại Emirates trước khi suy nghĩ về tương lai của mình. Sanchez cần phải được thi đấu xung quanh những cầu thủ có quyết tâm và cũng khao khát danh hiệu như bản thân mình. Ở mùa giải năm nay, Arsenal quá thiếu sức mạnh tinh thần để có thể cạnh tranh danh hiệu. Họ không đạt được sự gắn kết và thường xuyên thể hiện những màn trình diễn nghèo nàn.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X