Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tuyển Đức thất vọng với quyết định của Ozil

Thứ Năm 26/07/2018 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thực sự hài lòng với quyết định của đồng đội, nhưng trung vệ Mustafi ủng hộ Mesut Ozil khi anh chính thức từ giã ĐT quốc gia.


Mustafi đồng cảm với Ozil
 

Mới đây, ngôi sao đang khoác áo Arsenal đã đưa ra quyết định khá bất ngờ - anh sẽ không bao giờ trở lại ĐT Đức, cho đến khi nạn phân biệt sắc tộc chấm dứt. Mesut Ozil cay đẳng thừa nhận: “Khi chiến thắng, tôi là người Đức. Khi thất bại, tôi là thằng nhập cư gốc Thổ.”
 
Nói về quyết định của người đồng đội trong màu áo ĐT quốc gia, cũng như CLB Arsenal – trung vệ Mustafi cho biết: “Điều đó khiến tôi thực sự ngạc nhiên. Anh ấy đã đưa ra quyết định sau khoảng thời gian suy nghĩ, ở một mình và cân nhắc về tương lai.”

Mustafi ủng hộ Mesut Ozil sau scandal ở ĐT Đức

Mustafi ủng hộ Mesut Ozil sau scandal ở ĐT Đức


“Tôi nghĩ đó là sự lựa chọn cá nhân của Ozil. Là một người đồng đội và một người bạn, tôi luôn đứng bên cạnh Ozil nếu anh ấy cần sự giúp đỡ, luôn luôn là như vậy. Tất nhiên, tôi hơi thất vọng vì anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, đã cống hiến rất nhiều cho ĐT Đức. Theo quan điểm cá nhân của tôi, anh ấy sẽ được nhớ đến, nhưng sau cùng đó là quyết định cá nhân và chúng ta cần phải tôn trọng.”
 
Bên cạnh đó, trung vệ tuyển Đức cũng không ngại phải cạnh tranh suất đá chính với tân binh Sokratis Papastathopoulos – người mới gia nhập Arsenal từ Dortmund hè này. Mustafi cho biết: “Áp lực luôn rất lớn. Bạn cần phải bảo vệ vị trí của mình, chiến đấu cho một suất đá chính. Tuy nhiên, điều đó không có gì mới, chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và phải đối phó với áp lực.”
 
Về phía Ozil, anh đang bị đánh hội đồng bởi những quan chức cấp cao ở tuyển Đức. Nhưng tại Arsenal, cầu thủ này vẫn nhận được tình cảm rất lớn, mà Mustafi ủng hộ Mesut Ozil là một trường hợp như vậy.

Arsenal tuyên bố ủng hộ Ozil sau màn chia tay tuyển Đức
Mới đây, tân thuyền trưởng Arsenal – HLV Emery lên tiếng ủng hộ Ozil sau những chỉ trích mang tính chất phân biệt chủng tộc.
Ozil bị Đức ruồng bỏ? Đã có Thổ Nhĩ Kỳ lo
Sau những scandal gần đây, tiền vệ Mesut Ozil được đặt tên phố ở quê gốc Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi anh chính thức từ giã ĐT quốc gia Đức.
Mesut Ozil cay đắng bỏ tuyển Đức: Thất bại của cả nền bóng đá
Câu chuyện nổi đình nổi đám ngày hôm nay, tiền vệ Mesut Ozil từ giã ĐT Đức khiến người hâm mộ phải cảm thấy chạnh lòng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X