Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tuyển Chile chèo kéo Sanchez gia nhập Man City

Thứ Bảy 01/07/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Claudio Bravo vừa lên tiếng mời gọi tiền đạo Alexis Sanchez cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Alexis Sanchez
Bravo hy vọng Alexis Sanchez sẽ cập bến Man City mùa tới

Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng Bayern Munich đã rút lui khỏi thương vụ Alexis Sanchez do mức giá mà Arsenal đưa ra là quá cao. Bên cạnh đó, phía “Hùm xám” cũng nhận định rằng ngôi sao người Chile hơi luống tuổi và sẽ không mạo hiểm đầu tư vào thương vụ này. Vì vậy, Man City gần như sẽ là điểm đến duy nhất dành cho Sanchez nếu như cầu thủ này lựa chọn rời khỏi sân Emirates.

Mới đây, Sanchez đã tuyên bố rằng anh biết mình phải làm gì trong tương lai. Arsenal thể hiện quyết tâm giữ chân anh bằng cách đề nghị mức lương khổng lồ là 275.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, thủ môn Claudio Bravo hy vọng rằng người đồng đội ở tuyển Chile sẽ đến chơi bóng cùng anh tại Man City từ mùa tới.
Man City đã có được hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới
Huyền thoại Xavi thêm một lần hết lời ngợi khen người đồng đội cũ ở Barcelona hiện chuẩn bị hội ngộ thầy ruột ở nửa xanh thành Manchester.

“Tôi tin rằng Sanchez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi cũng đã nói điều này một vài lần. Cậu ấy chơi bóng ở một đẳng cấp cao ở đội tuyển quốc gia và cũng thể hiện cực tốt tại cấp độ CLB. Sanchez đang có một tương lai vô cùng rộng mở ở phía trước.

“Cậu ấy đang đạt đến nhiều nấc thang mới cùng với đội tuyển quốc gia. Thật tuyệt khi được nhìn thấy cậu ấy ngày càng trưởng thành. Dĩ nhiên tôi rất muốn được thi đấu cùng Sanchez ở  cấp độ CLB. Nhưng điều đó không thể xảy ra chỉ vì ý muốn của hai chúng tôi. Nó sẽ chỉ trở thành hiện thực nếu như hai CLB có thể thống nhất được với nhau mọi thứ”.

Nếu như chiêu mộ thành công Sanchez, đó cũng có thể xem là dấu chấm hết cho sao trẻ Sane tại sân Etihad. Chưa kể, De Bruyne vẫn chơi tốt bên hành lang cánh thay vì bó buộc ở trung lộ như David Silva. Nhưng bù lại, đội bóng thành Manchester sẽ có một hàng công dày và mạnh mẽ để có thể cạnh tranh ở tất cả mọi đấu trường. Khả năng tấn công của The Citizens mùa trước đã cải thiện đáng kể trong giai đoạn cuối mùa và họ hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa ở mùa giải kế tiếp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X