Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tuyển Bỉ khuyên Hazard đến Real Madrid

Thứ Tư 05/06/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Axel Witsel cho rằng Hazard xứng đáng có được cơ hội thi đấu ở Real Madrid và nên tận dụng cơ hội này.
Hazard đang tiến rất gần tới Real Madrid dù những buổi đàm phán giữa Chelsea và đội bóng Tây Ban Nha vẫn khúc mắc ở khâu phí chuyển nhượng.

Lúc này, Hazard đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ. Và theo tiết lộ của Axel Witsel, Hazard vẫn cho thấy sự bình tĩnh thường thấy dù vấn đề tương lai vẫn chưa được giải quyết êm gọn.

Đồng đội tuyển Bỉ khuyên Hazard đến Real Madrid hình ảnh

Witsel khuyên Hazard đến Real Madrid


“Dĩ nhiên Hazard là một cầu thủ vô cùng xuất sắc. Cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn thoải mái. Cậu ấy không nghĩ nhiều về tương lai của mình.

Hôm nay cậu ấy mới đến tập trung cùng toàn đội. Chúng tôi đã nói về mọi thứ trừ việc chuyển nhượng tới Real Madrid. Bởi vì Hazard là như vậy đấy.

Theo quan điểm cá nhân tôi, Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bên cạnh Ronaldo, Messi và Neymar. Nếu cậu ấy đến Real Madrid, tôi hy vọng như vậy, thì cậu ấy sẽ thể hiện được điều đó cho tất cả mọi người thấy”.


Những tin đồn gần đây cho thấy Chelsea sẽ để Hazard ra đi với giá 115 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Real Madrid chỉ đồng ý chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. Dự kiến, hai bên nhiều khả năng sẽ thống nhất hợp đồng để Chelsea thu về 100 triệu bảng lập tức và 15 triệu bảng là phí phát sinh nếu Hazard đáp ứng được một số điều khoản phụ.

Được biết, nếu đồng ý ký hợp đồng chuyển đến Real Madrid, Hazard nhận được mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần. Thời hạn hợp đồng có thể lên tới 5 năm.
Chelsea đồng ý nhận số tiền khủng, bom tấn Hazard sắp được kích nổ
Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real Madrid. Theo Goal, The Blues đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 120 triệu euro từ phía Los Blancos.
Hazard vui vẻ cầm áo đấu Real Madrid trong kỳ nghỉ tại TBN
Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha và sẵn sàng cầm áo đấu Real Madrid để chụp hình cùng CĐV.
Chelsea sẽ không để Hazard tới Real Madrid với giá rẻ!
Ramon Calderon tin Real Madrid sẽ không dễ mua Eden Hazard. Ngay cả khi ngôi sao người Bỉ rất muốn gia nhập, Chelsea sẽ không mở cửa cho anh ra đi nếu không...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X