Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney được đồng đội ở tuyển Anh tri ân sau trận thắng Mỹ

Thứ Sáu 16/11/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Wilson và Jadon Sancho đã lên tiếng tri ân “huyền thoại” Rooney sau trận đấu chia tay cựu đội trưởng tuyển Anh đêm qua.
Callum Wilson đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội tuyển Anh tại Wembley. Siêu phẩm của Lingard và cú sút quyết đoán của Alexander-Arnold là những bàn thắng còn lại của đội chủ nhà.

Nhưng hôm qua là đêm của Rooney. Anh ra sân từ ghế dự bị để chơi trận thứ 120 và cũng là trận đấu cuối cùng. Sau trận đấu, Callum Wilson khẳng định anh sẽ không bao giờ quên ký ức ra sân lần đầu tiên cho đội tuyển và ghi bàn bên cạnh huyền thoại của Tam Sư.

Tiền đạo Rooney được đồng đội tri ân sau trận thắng Mỹ hình ảnh

Rooney được các đồng đội tri ân trong ngày chia tay Tam Sư


“Tôi không còn từ nào để diễn tả cảm xúc lúc này. Tôi vẫn đang cảm thấy lâng lâng. Đây là cơ hội để tôi thể hiện và tôi chỉ muốn nắm lấy nó bằng cả hai tay.

Wayne Rooney là huyền thoại của đội tuyển Anh. Được nhận áo thi đấu từ tay anh ấy trước trận là một vinh dự lớn. Và tôi cũng đã được thi đấu trên sân cùng anh ấy.

Chương của anh ấy đang kết thúc và phần của tôi thì mới bắt đầu. Tôi nghĩ cơ hội để tôi ghi nhiều bàn đã qua. Tôi biết thời gian không còn ủng hộ tôi. Tôi thấy Marcus Rashford đứng đó chờ ra sân và tôi nghĩ tôi chỉ còn rất ít thời gian. Nhưng đây sẽ là một ngày mà tôi trân trọng đến hết phần còn lại của cuộc đời”.


Sao trẻ Jadon Sancho cũng có cơ hội xuất phát lần đầu tiên trong màu áo Tam Sư. Và anh tiết lộ rằng việc nói chuyện với Rooney đã giúp anh thể hiện tất cả khả năng của mình.

“Chơi bóng cùng Rooney là giấc mơ thành hiện thực bởi vì anh ấy là một huyền thoại và là một tấm gương cho tôi. Tôi có hơi lo lắng trước trận và anh ấy đã đến và bảo tôi cứ việc thể hiện mình. Đơn giản là bởi tôi không có gì để mất.

Nếu không có cuộc nói chuyện đó, tôi nghĩ mình vẫn sẽ lo lắng. Tôi không bao giờ nghĩ tôi có thể có màn ra mắt ở tuổi 18. Tôi phải cảm ơn HLV rất nhiều vì ông ấy đã trao cơ hội thi đấu cho tôi”.


Alexander-Arnold, cầu thủ xuất sắc nhất trận giao hữu vừa qua cũng vui mừng khi được chơi bóng cùng Rooney và hy vọng có thể cân bằng thành tích ra sân của Wazza trong tương lai.

“Rooney là người mà tôi luôn nhìn vào để học hỏi và bắt chước. Tôi muốn có số lần ra sân ở tuyển Anh ngang bằng anh ấy. Tôi đã theo dõi Rooney từ lâu. Anh ấy đã tỏa sáng từ khi còn trẻ. Khi đó, anh ấy ghi được nhiều bàn thắng, làm tốt công việc của mình và nỗ lực thi đấu vô cùng quyết tâm”.

Xem thêm những tin tức khác về ĐT Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X