Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tiết lộ tương lai Eden Hazard

Thứ Tư 05/09/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso phát biểu về Eden Hazard, cầu thủ người Bỉ tiết lộ người đồng đội ở Chelsea rất hạnh phúc trong màu áo The Blues.

Real Madrid vẫn quan tâm Eden Hazard


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tương lai tiền vệ Eden Hazard là một trong những vấn đề được bàn tán nhiều nhất. Ngôi sao người Bỉ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid, Los Blancos chấp nhận chi một số tiền lớn song Chelsea đã quyết tâm giữ ngôi sao của mình.
 
Marcos Alonso phát biểu về Eden Hazard hình ảnh

Hazard được Real Madrid quan tâm


Theo Daily Mail, Real đã chấp nhận chi 150 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi, song Chelsea đã từ chối. Dù không mua được cầu thủ sinh năm 1991 ở Hè 2018, song Los Blancos vẫn chưa bỏ cuộc. Theo Don Balon, Real sẽ hỏi mua Hazard vào Hè 2019.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, hiện hai bên vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới. Việc cầu thủ người Bỉ chưa gia hạn hợp đồng mới với The Blues khiến khả năng Real chiêu mộ Hazard là vẫn còn.

Thậm chí The Sun còn khẳng định Hazard không rời Chelsea ở Hè 2018, song anh sẽ cập bến Bernabeu vào Hè năm tới. Ngôi sao người Bỉ rất muốn tới Tây Ban Nha, anh sẵn sàng ra đi vào Hè 2019.
 

Marcos Alonso tiết lộ tương lai Hazard

 

Marcos Alonso phát biểu về Eden Hazard, cầu thủ người Bỉ tiết lộ người đồng đội ở Chelsea rất hạnh phúc trong màu áo The Blues.
 
Eden Hazard duoc choi thoai mai hon duoi thoi Maurizio Sarri.

Marcos Alonso tiết lộ Eden Hazard hạnh phúc ở Chelsea


“Tôi không thấy khả năng Hazard cập bến Real Madrid ở Hè 2018, tôi không biết họ có thực sự quan tâm cậu ấy hay không, nhưng tôi khẳng định Hazard hạnh phúc ở Chelsea. Tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy, Hazard rất vui khi tiếp tục đồng hành với Chelsea”.

“Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Chelsea, tôi tin BLĐ cũng muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi biết HLV cần cậu ấy như thế nào, tôi nghĩ rằng ông ấy muốn BLĐ giữ bằng được Hazard ở lại. Tôi tin cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea, bởi cậu ấy hạnh phúc ở Stamford Bridge”.

Hazard chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ người Bỉ góp dấu giày vào 4 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh (2 bàn thắng và 2 kiến tạo). HLV Sarri đang khai thác tối đa khả năng của Hazard.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X