Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tiết lộ quá trình lột xác của Ben Chilwell

Thứ Ba 19/10/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell đã chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây của Chelsea, trung vệ Andreas Christensen đã tiết lộ quá trình hồi sinh của cầu thủ người Anh.

Ben Chilwell đang chơi cực tốt


Sau VCK Euro 2020, hậu vệ Ben Chilwell không còn duy trì được phong độ tốt. Anh đã bị Marcos Alonso chiếm suất đá chính bên hành lang cánh trái trong đội hình Chelsea. Hậu vệ người Anh dự bị ở cả 6 vòng đấu Premier League đầu tiên và không được HLV Thomas Tuchel sử dụng bất kỳ phút nào.
 
Ben Chilwell khai thông bế tắc cho Chelsea vào phút cuối cùng của hiệp 1

Ben Chilwell liên tục tỏa sáng ở Chelsea


Phải đến trận đấu với Southampton, cựu cầu thủ Leicester mới được trọng dụng và anh ghi 1 bàn thắng giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1. Đến trận đấu với Brentford ở vòng 8 Premier League, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục đá chính.

Ben Chilwell chơi tốt ở khía cạnh phòng ngự, anh còn ghi bàn thắng duy nhất giúp đội khách giành chiến thắng 1-0. Phút 45, Ben Chilwell thực hiện cú volley căng bằng chân thuận, bóng đi căng và hiểm khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn.

Hậu vệ người Anh đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho Chelsea, nếu tính cả bàn thắng vào lưới Andorra trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1996 ghi bàn trong 3 lần ra sân gần nhất. Sau thời gian mất vị trí vào tay Marcos Alonso, cựu cầu thủ Leicester đang trở lại mạnh mẽ.

Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Andreas Christensen đã tiết lộ quá trình hồi sinh của cầu thủ người Anh. Anh nói: “Cậu ấy không buồn khi không được trọng dụng. Chilwell luôn kiên nhẫn và vô cùng vui vẻ. Chúng tôi chứng kiến cậu ấy như thế mỗi ngày."

"Cậu ấy thất vọng khi không thi đấu và cậu ấy nỗ lực không ngừng trong tập luyện. Chilwell đã được đền đáp với 2 bàn thắng liên tiếp. Tôi cảm thấy vui khi cậu ấy duy trì sự kiên nhẫn và nỗ lực tập luyện."
Chelsea đón tin cực vui từ Antonio RudigerChelsea đón tin cực vui từ Antonio Rudiger
Trung vệ Antonio Rudiger đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trong trận đấu với Malmo ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.
HLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và ChelseaHLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và Chelsea
HLV Daniel Farke của Norwich đã tiết lộ lý do bộ đôi Brandon Williams và Billy Gilmour không được sử dụng thường xuyên.
HLV Bayern tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho huyền thoại ChelseaHLV Bayern tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho huyền thoại Chelsea
HLV Julian Nagelsmann của Bayern thừa nhận thần tượng huyền thoại John Terry của Chelsea đồng thời tiết lộ lý do tại sao ông có thể không bao giờ rời...
Điểm tin bóng đá tối 18/10: Chelsea tính đòi lại Gilmour từ NorwichĐiểm tin bóng đá tối 18/10: Chelsea tính đòi lại Gilmour từ Norwich
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/10/2021.
Người cũ khuyên Chelsea chấp nhận “yêu sách” của RudigerNgười cũ khuyên Chelsea chấp nhận “yêu sách” của Rudiger
Theo Robert Huth, Chelsea nên cân nhắc dành một hợp đồng mới với đãi ngộ lớn cho Antonio Rudiger bởi nếu không họ có thể tốn nhiều tiền tìm người thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X