Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội thừa nhận khó đoán được tương lai Harry Kane

Thứ Năm 16/04/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công khai nghi ngờ tham vọng của đội bóng chủ quản, khả năng tiền đạo Harry Kane rời Tottenham vào mùa hè này là không nhỏ, theo chia sẻ của Lucas Moura.
 

Đồng đội không chắc Kane ở lại
 

Đang dính chấn thương và vẫn trong quá trình bình phục, nhưng Harry Kane vẫn khiến truyền thông Anh phải nhắc tới mình. Cầu thủ này đã bày tỏ ý định ra đi nếu Tottenham không chứng tỏ được tham vọng cạnh tranh cho những danh hiệu.
 
Hiện nay, Man United và một vài đội bóng ngoài nước Anh đang sẵn sàng chi tiền tấn cho đội trưởng Tam Sư. Spurs cũng đang gặp vấn đề tài chính sau khi xây SVĐ mới, bởi vậy khả năng họ chia tay Kane cũng là không nhỏ.
 
Chia sẻ về điều này, tiền vệ Lucas Moura cho biết: “Rất khó để nói về tương lai hay các cuộc đàm phán, bởi đó là quyết định cá nhân của mỗi người. Tôi chắc chắn rằng Tottenham nhận được lời đề nghị bán Harry Kane mỗi mùa giải.

Đồng đội thừa nhận khó đoán được tương lai Harry Kane hình ảnh

MU là đội bóng quan tâm tới tiền đạo Harry Kane


Tôi không quyết định được tương lai cậu ấy, nhưng chắc chắn tôi muốn chơi bên cạnh Kane vào mùa giải tới. Tôi muốn cậu ấy ở lại, bởi Kane là cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Không dễ dàng để tìm kiếm một cầu thủ như cậu ấy.

Ai cũng biết Harry Kane là một cầu thủ lớn. Cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp và ghi bàn gần như mỗi trận. Tôi khẳng định HLV Jose Mourinho muốn giữ cậu ấy, và đang đếm từng ngày để chờ Kane tái xuất sân cỏ.”

 
Ở tuổi 26 – độ tuổi đỉnh cao trong sự nghiệp, Harry Kane cần nhanh chóng đưa ra quyết định của mình. Là chân sút hàng đầu nước Anh và Premier League, nhưng đến nay anh vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu tập thể nào và được nhiều chuyên gia khuyên rời Tottenham ngay lập tức.

Mua được Sancho, MU mới có thể chạm đến Harry Kane
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Stan Collymore thì MU sẽ chỉ chiêu mộ thành công tiền đạo Harry Kane trong trường hợp sở hữu được Jadon Sancho của...
Tiếp bước Liverpool và Tottenham, một CLB hối lỗi vì phụ bạc nhân viên
Bournemouth cho biết đã lắng nghe phản hồi từ người hâm mộ và sẽ không dùng viện trợ của chính phủ để trang trải tiền lương nữa.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X