Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại M.U vẫn tin tưởng Ibrahimovic bất chấp phong độ tệ hại

Thứ Hai 31/10/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đang trải qua chuỗi qua chuỗi trận thất vọng bậc nhất trong sự nghiệp của mình song đồng đội Ander Herrera tại Manchester United tin rằng anh sẽ sớm trở lại.


Đêm thứ 7 vừa qua người ta đã thấy một Zlatan Ibrahimovic lạ lùng khi tỏ ra cực kỳ vô duyên trước khung thành của Burnley, trái với đẳng cấp của một cây săn bàn thượng thặng. Tung ra 12 pha dứt điểm bao gồm phần lớn là thuận lợi song tiền đạo người Thụy Điển chỉ 4 lần đưa bóng trúng đích và cũng đều không thắng được thủ môn Tom Heaton bên phía đối phương. Sự phung phí của Ibra là một nguyên nhân lớn khiến M.U bị cầm hòa 0-0 và có trận thứ 4 liên tiếp không thắng tại Premier League.

Dong doi tai MU van tin tuong Ibrahimovic bat chap phong do te hai hinh anh
Ibrahimovic vẫn được bảo vệ bất chấp phong độ tệ hại

Suốt từ năm 2007 tới nay, Ibrahimovic mới trải qua chuỗi trận tịt ngòi lâu tới vậy tại giải VĐQG (6 trận). Tuy nhiên, Ander Herrera – người chỉ chơi có 68 phút trước khi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân trước Burnley tin chắc rằng cựu cầu thủ của PSG sẽ sớm hồi sinh.

“Nếu một cầu thủ có thể trở lại và vượt qua thời điểm này đó là bởi tinh thần, phẩm chất của anh ấy”, Herrera nói với các phóng viên. “Tôi không có nghi ngờ gì vào việc Ibrahimovic sẽ ghi thêm rất nhiều bàn thắng cho chúng tôi. Nhưng không phải chỉ có anh ấy. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, không chỉ mình anh.”

“Ibrahimovic đem lại rất nhiều điều cho đội bóng này. Có một số cơ hội chúng tôi có là do anh mang lại vì vậy chúng tôi không thể trách bất cứ điều gì. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng mình đang sở hữu một trong những tiền đạo tốt nhất trên thế giới và tinh thần, phẩm chất của anh là hàng đầu.”

Bên cạnh đó, Herrera cũng bày tỏ sự oan ức khi bị trọng tài Mark Clattenburg truất quyền thi đấu ở trận hòa Burnley: “Ở thẻ vàng đầu tiên, tôi đã cố gắng thu chân lại, tôi không muốn va chạm với đối thủ”, anh giải thích. “Ở thẻ vàng thứ 2, tôi bị trượt ngã. Tôi không muốn tiếp tục tranh luận với trọng tài để bị cấm thi đấu nhiều hơn. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi không ưa những pha phạm lỗi. Tôi không phải là một cầu thủ bạo lực. Tôi bị trượt ngã.”

Vào rạng sáng thứ 6 tới, M.U của Herrera sẽ có chuyến làm khách trước Fenerbahce tại lượt trận thứ 4 của Europa League trước khi tiếp tục có thêm một chuyến hành quân tới sân Swansea tại vòng 11 Premier League.

M.U 0-0 Burnley: Ngày Ibrahimovic lại đá bay điểm số của Quỷ đỏ
Nguyên nhân nào khiến M.U kiểm soát bóng hơn 70%, tung ra 37 pha dứt điểm và được hưởng 19 quả phạt góc song vẫn bị Burnley cầm hòa 0-0? Dù ít hay nhiều thì...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X