Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại M.U gửi lời chia tay Siêu Ibra

Thứ Sáu 23/03/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, thông tin chính thức đã được đưa và, và Ibra rời MU ngay từ bây giờ.


Gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè 2016, tiền đạo Ibrahimovic đã có những đóng góp nổi bật, khi ghi 28 bàn trong 45 trận, giúp đội bóng giành được 3 chức vô địch. Chính vì phong độ xuất sắc này, lão tướng người Thụy Điển được Man United gia hạn hợp đồng đến năm nay.
 
Tuy nhiên chấn thương dây chằng đầu gối của cầu thủ này đã cản trở đến việc trở lại thi đấu, khi anh mới chỉ ghi được 1 bàn ở mùa giải 2017/18. Chính vì lẽ đó, quyết định Ibra rời MU nhận được sự đồng tình của tất cả các bên.
 
Và các đồng đội tại nửa đỏ thành Manchester đã gửi lời chia tay đến người đàn anh trong đội. Trong đó, tiền vệ Paul Pogba, người có chung đại diện Raiola với Ibra đã viết: “Tạm biệt, anh sẽ luôn được nhớ đến, Sư tử! Chúc anh những điều tốt nhất!”

Pogba gui loi tam biet Ibra roi MU

Pogba gửi lời tạm biệt Ibra rời MU


Henrikh Mkhitaryan – người cũng chung đại diện với ngôi sao Thụy Điển, cũng tri ân cầu thủ này: “Những màn trình diễn sẽ tiếp tục ở Hollywood. Thật vinh dự khi biết anh, Thiên tài! Chúc mọi điều tốt lành ở Mỹ!”
 
Bên cạnh đó, Ashley Young bày tỏ: “Một chàng trai không thể tin nổi, tính cách tuyệt vời và là một con người vĩ đại. Chúc may mắn trong chuyến phiêu lưu nhé chiến hữu!”
 
Rashford, người học hỏi được rất nhiều từ Ibra, cũng lên tiếng cảm ơn những kinh nghiệm quý báu mà cầu thủ 36 tuổi đã dạy cho mình. HLV Mourinho thì bày tỏ sự tiếc nuối với cậu học trò, và chúc anh may mắn với con đường ở phía trước.
 
Sau khi Ibra rời MU, cầu thủ này sẽ lựa chọn LA Galaxy làm bến đỗ mới. Được biết, kỳ chuyển nhượng đầu tiên của MLS sẽ kéo dài cho đến hết tháng 4, và Zlatan Ibrahimovic có thể gia nhập đội bóng cũ của David Beckham ngay từ lúc này.
 
Về phía Quỷ đỏ, họ đã chia tay một ngôi sao, một tiền đạo xuất sắc cùng chiếc áo số 10 được bỏ trống. Đó sẽ là cơ sở để Jose Mourinho tiếp tục tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp thay thế vào kỳ chuyển nhượng tới đây.

Mourinho: Tôi không thể hiểu nổi những lời chỉ trích
Mới đây trong cuộc phỏng vấn với CNN, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông chẳng hiểu vì sao các CĐV lại chỉ trích mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X