Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại M.U “dạy bảo” người hùng Rashford

Thứ Ba 22/03/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard tiết lộ anh đã nói chuyện và đưa ra lời cảnh báo đồng đội tại Manchester United, Marcus Rashford cần giữ đôi chân trên mặt đất.


Tiền vệ Jesse Lingard đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa nhất trong sự nghiệp tại Man United. Sau khi liên tục được đem cho mượn tại 4 đội bóng hạng dưới, anh đã được HLV Louis van Gaal giữ lại ở mùa này, được trao cơ hội thể hiện và đã không khiến ông thầy phải buồn lòng. Anh đã có tổng cộng 29 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 5 bàn thắng.

Rashford Man City 0-1 M.U
Rashford mới đang thăng hoa với 5 bàn sau 8 trận

Những tưởng Lingard đã là phát hiện lớn nhất của M.U mùa này thì bất ngờ Marcus Rashford còn tạo được nhiều ấn tượng hơn thế. Cũng có 5 bàn như đồng đội song chân sút sinh năm 1997 chỉ mất có 8 trận để làm được điều đó. Anh lập cú đúp ở trận ra mắt với Midtjylland, lặp lại điều tương tự trước Arsenal và mới nhất là pha lập công vào lưới Man City ở trận derby ngay tại sân Etihad.

“Anh ấy đang tạo nên cơn sốt và đang cố gắng giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Tôi cũng nói với Rashford rằng điều đó là tốt và đừng quá cường điệu mọi thứ. Chúng tôi đều mong những cầu thủ trẻ, những cây nhà lá vườn sẽ tỏa sáng và đóng góp cho CLB. Rashford đang làm rất tốt công việc của mình và tất cả đều mừng cho anh ấy.”

Lingard M.U
Lingard tin đồng đội trẻ cần giữ đôi chân trên mặt đất

Bên cạnh đó, Lingard cho biết sao trẻ M.U đã gây ấn tượng với tất cả thành viên ở CLB bằng sự khát khao cống hiến và làm việc hết mình. “Rashford không đi ra ngoài và cũng không uống rượu. Anh ấy không thích ăn chơi bên ngoài, luôn là người chăm chỉ và là tấm gương cho mọi người”, tiền vệ 23 tuổi nói thêm. “Không đi lang thang đồng nghĩa với bạn có thể dành thêm thời gian phục hồi. Rashford sẽ chỉ hưởng thụ đúng lúc, đúng thời điểm.”

“Rashford tới CLB khi còn nhỏ song giờ đã trưởng thành và được thi đấu cho M.U. Anh khiến các hậu vệ đối phương gặp nhiều vấn đề còn hơn cả tác động của họ. Đây là cầu thủ có khả năng và tất cả mọi người đều công nhận điều đó. HLV đã cho anh cơ hội và anh đã đền đáp bằng rất nhiều bàn thắng cho đội bóng trong thời gian qua.”

Pha lập công quý giá của Rashford trong trận gần nhất với Man City đã giúp M.U thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của đối thủ này xuống chỉ còn vỏn vẹn 1 điểm. Sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, người hùng của Quỷ đỏ cùng đồng đội sẽ trở lại Premier League và tiếp đón Everton tới sân nhà Old Trafford.

Xem lại Video bóng đá thần đồng Rashford thi đấu ở derby Manchester:


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X