Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Man City tin Aguero có thể vượt khó

Thứ Ba 07/02/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pablo Zabaleta khẳng định đồng đội Sergio Aguero đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn trong cạnh tranh vị trí chính thức tại Man City.


Với sự xuất hiện của tân binh Gabriel Jesus, vị trí của Sergio Aguero trong đội hình xuất phát của Man City đã bị đe dọa. Ở trận với West Ham, tiền đạo người Argentina đã phải ngồi trên ghế dự bị nhìn đồng đội trẻ tuổi tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo và chỉ được vào sân trong 17 phút cuối. Sau đó, dù người ta chờ đợi sự xuất hiện của cả Aguero và Jesus ở trận với Swansea song quyết định của HLV Pep Guardiola thì khác.

Dong doi tai Man City tin Aguero co the vuot kho hinh anh
Zabaleta tin Aguero sẽ vượt qua được khó khăn hiện nay

Ông tiếp tục đặt niềm tin vào Jesus và bỏ rơi Aguero trên ghế dự bị. Trong khi tiền đạo 19 tuổi người Brazil tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp thì Aguero chỉ góp mặt trong vỏn vẹn 7 phút cuối. Tất cả đã nói lên một điều rằng sau nhiều năm giờ đây vị trí của El Kun tại Man City đã bị đe dọa thậm chí truyền thông không loại trừ khả năng anh sẽ sớm ra đi.

Tuy nhiên, đồng đội của Aguero tại CLB cũng như ĐTQG là Pablo Zabaleta lại không quá quan tâm tới điều đó. “Aguero là một người đàn ông trưởng thành và sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc này. Trước đây, chúng tôi đã có Carlos Tevez, Mario Balotelli, Edin Dzeko và Aguero. Đây không phải là lần đầu tiên anh ấy phải ngồi dự bị. Chúng tôi cần một đội hình đủ mạnh để giành các danh hiệu.”

Guardiola ưa thích sơ đồ 4-3-3 đồng nghĩa với Aguero và Jesus sẽ cạnh tranh khốc liệt cho suất duy nhất đá cắm. Và Zabaleta cũng thừa nhận sẽ chỉ 1 trong 2 cái tên trên được tin dùng. “Dĩ nhiên, nếu HLV trưởng quyết định để cả hai chơi cùng nhau, họ có thể làm điều đó”, hậu vệ người Argentina nói thêm. “Nhưng chúng tôi thường chơi với sơ đồ 4-3-3 với 1 tiền đạo cắm và 2 cầu thủ chạy cánh. Đó là lý do tại sao thời điểm này có thể chỉ 1 trong số họ được đá chính.”

Góc nhìn: Jesus là hiện tại, không phải tương lai của Man City
Ngay từ khi mới đặt chân tới nước Anh, người ta đã cảnh báo Gabriel Jesus sẽ cần rất nhiều thời gian để thích nghi. Tuy nhiên, thông qua 4 lần ra sân đầu tiên...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X