Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Man City biết cách ngăn cản Haaland

Thứ Bảy 08/10/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Akanji của Man City tiết lộ mình đã biết cách kiểm tỏa Erling Haaland nhưng chắc chắn cầu thủ này sẽ không nói bí quyết đó công khai.

Akanji tự tin khóa chặt Haaland

Kể từ thời điểm cập bến Man City, Haaland tiến bộ rõ rệt và dần trở thành cỗ máy ghi bàn không thể ngăn cản. Đã có nhiều câu hỏi được đặt ra về cách làm thế nào để kiềm tỏa Haaland, nhưng dường như chưa cầu thủ nào, cũng chưa nhiều hàng thủ có thể hạn chế sức mạnh của chân sút người Na Uy.

Có lẽ phải những đồng đội thân thiết, những người thường xuyên thi đấu cùng Haaland mới nắm rõ cách khóa chặt chân sút này. Manuel Akanji, người từng làm đồng đội với Haaland ở Dortmund và giờ là Man City tự tin về khả năng phong tỏa đồng đội.

Đồng đội tại Man City biết cách ngăn cản Haaland 1
Akanji tự tin ngăn cản được Haaland

Chia sẻ với talkSport, hậu vệ người Thụy Sĩ nói: "Nếu Erling khỏe mạnh (không phải ngồi ngoài nhiều vì chấn thương) thì tôi nghĩ không có gì có thể ngăn cản cậu ấy. Thậm chí, Erling hoàn toàn có thể ghi được tới 50 bàn tại Premier League mùa này.

Tôi luôn cố gắng ngăn cản cậu ấy khi tập luyện và tôi biết mình nên làm thế nào. Tất nhiên, tôi hy vọng các hậu vệ khác không thể làm điều đó để cậu ấy có thể tiếp tục ghi bàn. Chúng tôi cần một người dứt điểm hoàn hào như Erling và điều đó thực sự giúp ích cho đội rất nhiều."

Trận đấu tiếp theo của Haaland cùng Man City sẽ là trận gặp Southampton trên sân nhà. Đây không phải đối thủ khó chịu và Haaland được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng. Sau khởi đầu ấn tượng, cầu thủ người Na Uy chắc hẳn muốn phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X