Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Liverpool ngạc nhiên với phong độ của Salah

Thứ Ba 19/12/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thủ môn Simon Mignolet, những gì Mohamed Salah làm được cho Liverpool đã vượt qua kỳ vọng.


Gia nhập Liverpool từ AS Roma với giá 42 triệu Euro đầu mùa này, Mohamed Salah đã nhanh chóng trở thành mắt xích không thể thiếu của họ. Sau 26 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, tuyển thủ Ai Cập đã ghi được tới 20 bàn thắng chưa kể 6 pha kiến tạo. Mới đây, đồng đội của Salah tại Liverpool, Simon Mignolet cho hay anh đã rất ngạc nhiên với những gì cựu thành viên Roma đã làm được.

Dong doi tai Liverpool ngac nhien voi phong do cua Salah hinh anh
Salah đang tỏa sáng tại Liverpool

“Tôi chơi khá thân với Radja Nainggolan (tiền vệ Roma và là đồng đội với Mignolet trên ĐT Bỉ). Anh ấy đã từng nói với tôi rằng Mohamed Salah là một cầu thủ xuất sắc”, người gác đền của Liverpool nói với phóng viên. “Nhưng tôi không mong đợi Salah sẽ ghi được nhiều bàn thắng bởi anh ấy là một cầu thủ chạy cánh. Anh ấy đã thi đấu tốt, tập luyện chăm chỉ và hy vọng sẽ tiếp tục sẽ phát huy những gì đang có.”

Cuối tuần qua, Liverpool đã thắng đậm Bournemouth 4-0 để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay của Arsenal. Tuy nhiên, những cú sảy chân đáng tiếc trước đó đã khiến Mignolet cùng đồng đội bị đội dẫn đầu Man City bỏ xa tới 18 điểm và hy vọng vô địch là rất nhỏ nhoi. Dù vậy, tuyển thủ Bỉ vẫn khẳng định họ không chú ý quá nhiều tới những đối thủ khác.

Liverpool: Chỉ có thể là “The Klopp”!
Nhạt nhòa ở 3 trận sân nhà nhưng lại thắng tưng bừng ở 4 trận sân khách liên tiếp, điều đó dường như chỉ tới từ Liverpool của Jurgen Klopp.

“Chúng tôi đang nỗ lực tiến về phía trước, phát huy hết khả năng của mình để có được nhiều điểm. Chúng tôi không thể nhìn qua vai của mình hoặc vai người đi trước. Chúng tôi vẫn duy trì thứ bóng đá của mình và hoàn thành những mục tiêu được đề ra”, Mignolet nói thêm.

Rạng sáng thứ 7 này, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal trên sân Emirates tại vòng 19 Premier League. Đối thủ Arsenal đang xếp ngay sau họ trên BXH với chỉ 1 điểm kém hơn nhưng lại có thành tích sân nhà tương đối ổn (thắng 8 sau 9 trận từ đầu mùa).

Xem thêm một số bài viết khác về Mohamed Salah trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X