Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Chelsea vẫn chưa tha thứ cho Enzo Fernandez

Thứ Hai 29/07/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Athletic, những cầu thủ người Pháp gốc Phi vẫn chưa tha thứ cho Enzo Fernandez sau scandal phân biệt chủng tộc.

Sự việc của Enzo Fernandez chưa khép lại

Sự việc Enzo Fernandez hát vang thông điệp nhạy cảm liên quan tới sắc tộc bị cả thế giới lên án. Nhiều đồng đội tại Chelsea cũng bức xúc và bỏ theo dõi anh trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Enzo Fernandez gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Cầu thủ người Argentina cũng đã gửi tin nhắn vào nhóm chat của Chelsea để xin lỗi tới các đồng đội về hành động sai trái của mình. 

Tuy nhiên, The Athletic cho hay sự việc nội bộ của Chelsea hiện tại vẫn chưa được giải quyết ổn thoả. Cụ thể, những cầu thủ da màu trong đội hình Chelsea, đặc biệt là 6 cầu thủ người Pháp gốc Phi vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sẽ tha thứ cho Enzo Fernandez. 

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez vẫn chưa được các đồng đội ở Chelsea tha thứ.

Đây là vấn đề mà Chelsea cần giải quyết để tập trung chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Chẳng ai có thể lường trước điều gì có thể xảy ra với The Blues trong trường hợp nội bộ mất đoàn kết. 

Theo kế hoạch, Enzo Fernandez sẽ hội quân cùng Chelsea vào ngày hôm nay tại Mỹ. Đội trưởng Reece James trước đó cũng đã khẳng định rằng sẽ nỗ lực để đứng ra hoà giải, giúp cho những vấn đề ngoài chuyên môn nhanh chóng trở nên ổn thoả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X