Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Chelsea tiếp tục kêu oan cho Gary Cahill

Thứ Hai 12/09/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesar Azpilicueta tin rằng các trọng tài đã bỏ qua lỗi rõ ràng của Leroy Fer với Gary Cahill trong bàn thắng thứ 2 của Swansea.


Chelsea đã sớm mở tỷ số trước Swansea nhờ bàn thắng của Diego Costa ở ngay phút 18 song 2 pha lập công liên tiếp của Gylfi Sigurdsson và Leroy Fer chỉ trong vòng 3 phút hiệp 2 (từ 59 tới 62) đã đẩy họ vào thế khó. Đặc biệt trong bàn thứ 2, bất chấp việc trung vệ Gary Cahill đã bị Leroy Fer cướp bóng trái phép theo như những gì các máy quay ghi lại được, các trọng tài vẫn bỏ qua và giúp anh đối mặt với thủ môn Thibaut Courtois trước khi đưa bóng vào lưới.

Bong da hinh anh
Bàn thua thứ 2 của Chelsea gây tranh cãi

Thật may là nỗ lực trong nửa cuối hiệp 2 đã giúp Chelsea tìm được bàn gỡ hòa 2-2 cũng do công Costa sau pha móc bóng tuyệt vời. Nhưng dư âm từ thiếu sót của các trọng tài điều khiển trận đấu vẫn khiến cho các cầu thủ Chelsea cảm thấy thất vọng. Sau khi Cahill ấm ức thốt lên “đứng trên mặt trăng cũng thấy tôi bị phạm lỗi”, tới lượt Cesar Azpilicueta lên tiếng bênh vực đồng đội.

“Trận hòa 2-2 là một sự thất vọng lớn vì chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian. 2 bàn thắng của họ tới từ những sai lầm và chúng tôi đã rất thất vọng khi chỉ có được 1 điểm”, hậu vệ Chelsea nói với Sky Sports. “Bàn thua thứ 2 là một pha phạm lỗi rõ ràng. Đã có tình huống đá sau rõ ràng nhưng các trọng tài đã đưa ra quyết định sai lầm.”

Bong da hinh anh 2
Azpilicueta thất vọng với bàn thua đó cũng như trận hòa 2-2

“Dù vậy phản ứng từ đội bóng là rất tốt. Khi tỷ số là 2-2, chúng tôi đã có một số cơ hội để ghi bàn thứ 3. Tinh thần các cầu thủ là rất đáng kể nhưng chúng tôi rất thất vọng khi chỉ có được 1 điểm.”

Ngoài ra, Azpilicueta cũng dành những lời khen cho tiền đạo Costa, người suốt cả trận liên tục bị đối phương khiêu khích và phạm lỗi song đã vượt qua để tỏa sáng với một cú đúp. “Những nỗ lực trong tập luyện của Costa đã được thể hiện trên sân. Anh tích cực hoạt động và tạo nên nhiều tình huống nguy hiểm. Với các bàn thắng, Costa cho thấy mình đang đi đúng hướng.”

Gary Cahill: “Đứng trên mặt trăng cũng thấy tôi bị phạm lỗi”
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, trung vệ Gary Cahill tỏ ra khá bực tức khi các trọng tài bỏ qua tình huống phạm lỗi của Leroy Fer với...

Gia Vi
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X