Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Arsenal tin Sanchez đang bị đối xử bất công

Thứ Bảy 26/11/2016 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Carl Jenkinson tin rằng mọi người mới chỉ ca ngợi khả năng xử lý khi có bóng của Alexis Sanchez mà quên mất anh còn hỗ trợ phòng ngự rất tốt.


Chuyển tới Arsenal từ Barcelona năm 2011 tới nay, Alexis Sanchez nhanh chóng hòa nhập và đóng góp quan trọng vào thành tích của đội bóng thành London. Không chỉ là trụ cột không thể thiếu của Pháo thủ, Sanchez hiện được xem như một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất trên thế giới. Mùa này, khi được đẩy lên đá tiền đạo cắm, anh vẫn không gặp nhiều khó khăn để thích nghi và con số 8 bàn thắng sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường đã nói lên điều đó.

Dong doi tai Arsenal tin Sanchez dang bi doi xu bat cong hinh anh
Sanchez đang có nhiều đóng góp cho Arsenal trên mọi phương diện

Nhưng mới đây, đồng đội tại Arsenal là Carl Jenkinson khẳng định mọi người vẫn chưa đánh giá chính xác những gì Sanchez làm được. “Chơi phía sau một cầu thủ như Sanchez là một niềm vui lớn”, Jenkinson nói trên trang web chính thức của Arsenal. “Khả năng xử lý bóng của anh ấy là tuyệt vời và mọi người đều đã nhìn thấy.”

“Nhưng đôi khi người ta luôn nhìn vào những gì Sanchez làm khi có bóng mà quên mất công việc đặc biệt của anh. Đặc trưng của một cầu thủ chạy cánh là bám lấy đường biên, hoạt động ở phần sân bên kia và không hỗ trợ nhiều trong phòng thủ. Nhưng với Sanchez, anh ấy sẽ giúp đỡ bạn cả trong phòng thủ một cách thường xuyên.”

Jenkinson mới chỉ trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải đầu năm 2016. Với chấn thương của Hector Bellerin, cầu thủ 24 tuổi đã được ra sân trong 3 trận gần nhất của Arsenal tại Premier LeagueChampions League. Anh bày tỏ vinh dự khi được góp mặt cùng các cầu thủ xuất chúng của Pháo thủ.

“Không chỉ là Sanchez, đội bóng còn nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đó là môi trường mà tôi muốn được tham gia. Tôi muốn chơi cùng với những cầu thủ xuất chúng đó bởi qua đó tôi sẽ hấp thụ được những tố chất tốt nhất của một cầu thủ bóng đá. Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc được ra sân vào lúc này.”

Arsenal của Jenkinson hiện đang xếp thứ 4 tại Premier League với 3 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea sau vòng 12. Họ sẽ tiếp đón Bournemouthtới sân nhà Emirates ở trận kế tiếp diễn ra tối chủ nhật này.

Alexis Sanchez cần được nghỉ ngơi
(Bongda24h.vn) - HLV Harry Redknapp khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez đang bị vắt kiệt sức, phía Arsenal cần lên kế hoạch để cầu thủ này nghỉ ngơi qua đó tái...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X