Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ra sức bảo vệ thủ môn Courois

Thứ Sáu 16/03/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Courtois mắc sai lầm nhưng hậu vệ Marcos Alonso không hề trách móc, trái lại anh ra sức bảo vệ đồng đội.

 

Kết quả Barca 3-0 Chelsea khiến The Blues phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa này, theo đó họ thất bại trước đại diện của Tây Ban Nha với tỷ số 1-4 sau hai lượt trận. Ở trận đấu trên đất Tây Ban Nha, Courtois mắc sai lầm. Cụ thể, thủ môn của Chelsea để Messi 2 lần dứt điểm qua háng mang về 2 bàn thắng cho đội chủ nhà.
Courtois mac sai lam, Marcos Alonso noi gi hinh anh
 Courtois mắc sai lầm trong trận thua Barca 0-3
Courtois lên tiếng xin lỗi, anh khẳng định mình sẽ cố gắng để không mắc những sai lầm tương tự. Dù Courtois mắc sai lầm nhưng hậu vệ Marcos Alonso không hề trách móc, trái lại anh ra sức bảo vệ đồng đội.

Ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã không gặp may mắn ở trận đấu này. Nếu những tình huống tương tự lặp lại tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn. Courtois là một thủ môn tuyệt vời, những gì xảy ra trên sân Camp Nou là do không may mắn, tôi nghĩ cậu ấy sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm cho riêng mình”.

Nói về trận đấu với Barca, Alonso tiếp tục: “Chúng tôi đã thua 2 bàn từ quá sớm, điều đó khiến các cầu thủ gặp vấn đề về mặt tâm lý. Chelsea đã chơi không tệ trên sân Camp Nou, chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn khiến chúng tôi không thể gây bất ngờ. Với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ chúng tôi rời giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu.
Courtois mac sai lam, Marcos Alonso noi gi hinh anh 2
 Courtois mắc sai lầm nhưng vẫn được Alonso bênh vực
Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng khuyên các đồng đội nhanh chóng trở lại: “Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu phía trước. Chelsea cần vô địch FA Cup và vào Top 4 Premier League, nếu điều đó trở thành hiện thực chúng tôi có một mùa giải không quá tệ. Chelsea đang cố gắng để hoàn thành hai nhiệm vụ đó”.

Marcos Alonso tin rằng HLV Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea: “Không có gì với ông ấy cả, mọi thứ vẫn diễn ra rất tốt. BLĐ Chelsea vẫn đặt niềm tin vào Conte, bởi vậy tôi tin rằng ông ấy sẽ tiếp tục làm việc tại Stamford Bridge ở mùa giải tới. Ông ấy sẽ giúp đội bóng mang về thêm những danh hiệu nếu tiếp tục làm việc ở Chelsea”.

Phong độ của Courtois ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X