Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở tuyển Chile mời chào Sanchez tới Man City

Chủ Nhật 30/07/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Claudio Bravo của Man City khẳng định anh rất vui nếu tiền đạo Alexis Sanchez cập bến Man City ở Hè 2017.

 

Khả năng Man City chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez đang là rất cao. Ngôi sao người Chile đã quyết tâm từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates, anh muốn ra đi để được hưởng mức lương cao hơn. Mới đây, cầu thủ 28 tuổi đã thổ lộ rằng anh muốn được chơi bóng ở Champions League, và ước muốn đó chẳng khác nào cầu thủ này bóng gió chuyện chia tay đội bóng thành London. Hiện Man City đang là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988.
Bravo moi chao tien dao Alexis Sanchez toi Man City hinh anh
Sanchez có thể rời Arsenal đến Man City
Hôm qua, báo chí Anh khẳng định Man City đã chấp nhận đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng của tiền đạo Sanchez. Cụ thể, họ chấp nhận trả ngôi sao người Chile mức lương lên đến 320.000 bảng/tuần. Về phía Arsenal, họ sẽ thu về 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Rõ ràng, cầu thủ sinh năm 1988 đang là ngôi sao quan trọng của Pháo thủ, song với việc anh đã quyết tâm ra đi thì Arsenal cũng không nên giữ. Thu về 50 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng cũng hoàn toàn có thể chấp nhận được.
Sanchez lại “giở trò” để được rời Arsenal
Được HLV Wenger triệu tập vào Chủ nhật này để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên tiền đạo Alexis Sanchez mới đây đã báo ốm để xin nghỉ.
Thủ môn Claudio Bravo của Man City khẳng định anh rất vui nếu tiền đạo Alexis Sanchez cập bến Man City ở Hè 2017: “Nếu cậu ấy quyết định rời Arsenal, Man City sẽ chào đón cậu ấy. Chúng tôi là những người đồng đội tốt ở tuyển Chile, tôi đã chơi bóng bên cạnh Sanchez nhiều năm và hiểu được tài năng của cậu ấy. Sanchez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City, tôi rất mong chờ cái ngày mà cậu ấy ký hợp đồng với chúng tôi”.
Bravo moi chao tien dao Alexis Sanchez toi Man City hinh anh 2
Bravo mời chào Sanchez đến Etihad
Man City đã bỏ ra 35 triệu bảng để đưa về Ederson Moraes, ngôi sao người Brazil được cho là thủ môn số 1 của Man xanh ở mùa giải tới. Bravo khẳng định anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí: “Man City là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí tất nhiên là sẽ xảy ra. Tôi sẵn sàng chiến đấu để có được vị trí chính thức. Tôi đã có 1 năm ở Anh và rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể trở thành thủ môn số 1 của Man City ở mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X