Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở MU thúc giục Sancho xin lỗi HLV Erik ten Hag

Thứ Ba 26/09/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho được đồng đội tại MU khuyên bảo, thúc giục xin lỗi HLV Erik ten Hag nhưng tiền đạo người Anh không có ý định xuống nước.

Lùm xùm giữa Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag vẫn chưa được giải quyết. Tiền đạo người Anh mặc dù đã xóa bài đăng gây tranh cãi nhưng vẫn phải chịu án kỷ luật từ đội bóng. Sancho bị gạch tên khỏi đội hình và phải tập cùng đội trẻ.

Thậm chí, HLV Erik ten Hag còn cấm cầu thủ này có mặt tại trung tâm huấn luyện của Man Utd. Gần như tiền đạo sinh năm 2000 đã bị HLV Erik ten Hag "cách ly" khỏi đội bóng. Về phía Sancho, cầu thủ này dành phần lớn thời gian không được thi đấu để...chơi game.

Đồng đội ở MU thúc giục Sancho xin lỗi HLV Erik ten Hag 1
 Jadon Sancho từ chối cơ hội duy nhất để trở lại đội 1

Nguyên nhân cho những quyết định cứng rắn của Ten Hag với Sancho nằm ở chính tiền đạo này. Theo đó, Sancho một mực không chịu xin lỗi HLV sau hành động của mình. Hành động này khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng khi ông cho rằng Sancho không dám nhận lỗi.

Lẽ đó, các cầu thủ ở Man Utd đang khuyên nhủ Sancho thay đổi thái độ của mình. TalkSport cho hay nhóm cầu thủ người Anh gồm Rashford, Shaw và Maguire đã thúc giục Sancho "xuống nước" và xin lỗi HLV Erik ten Hag. 

Thậm chí, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) sẵn sàng đứng ra làm trung gian hòa giải vấn đề giữa Sancho và Ten Hag. Trở ngại lớn nhất lúc này là sự cứng đầu của Sancho. Tiền đạo sinh năm 2000 gần như bỏ ngoài tai mọi lời khuyên nhủ.

Nếu Sancho tiếp tục giữ thái độ hiện tại, cầu thủ này chắc chắn sẽ hết cơ hội trở lại đội 1. Phía MU cũng sẵn sàng bán Sancho cho bất cứ đội bóng nào mùa đông tới, miễn là được giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X