Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở MU kêu gọi tuyển Anh tái triệu tập Ashley Young

Thứ Hai 11/05/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Chris Smalling khẳng định “Tam sư” không được phép bỏ quên tiền vệ siêu sao 30 tuổi thêm lần nữa trong đợt hội quân cho vòng loại Euro 2016 sắp tới.

Dưới thời HLV Louis Van Gaal, Ashley Young từ phận “người thừa” bỗng hồi sinh ấn tượng và trở thành trụ cột quan trọng của Man United, thậm chí đẩy cả bản hợp đồng kỷ lục Angel Di Maria lên ghế dự bị. Kể cả khi Quỷ Đỏ phải trải qua giai đoạn khó khăn như hiện tại, tiền vệ 30 tuổi vẫn duy trì phong độ cao và mới đây nhất, anh lại tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 trước một Crystal Palace khó chơi khi để lại dấu ấn ở cả 2 bàn thắng.

Tien ve Ashley Young cua MU duoc keu goi tro lai khoac ao tuyen Anh hinh anh
Ashley Young được kêu gọi trở lại khoác áo tuyển Anh

Young từ lâu đã bị tuyển Anh bỏ quên và NHM rất hy vọng cựu cầu thủ Aston Villa sẽ được khoác áo “Tam sư” trở lại sau những màn trình diễn ấn tượng và ổn định trong mùa giải này. Trên thực tế hồi tháng Ba vừa qua, HLV Roy Hodgson từng phải hứng chịu làn sóng phản đối với quyết định gạch tên Young ra khỏi danh sách tham dự 2 trận đấu với Lithuania (vòng loại Euro 2016) và Italia (giao hữu).

Đề cập đến vấn đề này, trung vệ Chris Smalling tin rằng đồng đội ở MU xứng đáng được triệu tập lên tuyển Anh tham dự 2 trận đấu với CH Ireland (giao hữu) và Slovenia (vòng loại Euro 2016) trong tháng Sáu tới đây.

“Ashley là một cầu thủ xuất sắc tuyệt vời. Có cảm tưởng anh ấy, với tốc độ và kỹ thuật siêu đẳng, có thể một mình đánh bại mọi đối thủ mỗi khi có bóng trong chân. Một mối đe dọa thực sự cho mọi đội bóng trong vài tuần gần đây. Tuyển Anh rất cần một mẫu tiền vệ như Ashley và anh ấy phải sớm được triệu tập trở lại.”

Tính đến nay, Ashley Young của MU đã có 30 lần khoác áo “Tam sư” và ghi 7 bàn thắng. Đã ngót nghét 3 năm kể từ lần cuối cùng tiền vệ 30 tuổi ra sân thi đấu cho ĐTQG, trận tứ kết Euro 2012 đối đầu với Italia và anh là một trong số những cầu thủ không thành công trong loạt đá luân lưu 11m, góp phần khiến tuyển Anh ra về tiếc nuối.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X