Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở Ghana khích sao Atletico gia nhập Arsenal

Thứ Tư 10/06/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội ở Ghana là Joseph Attamah Larweh đã khích Thomas Partey chuyển đến Arsenal và chứng minh bản thân mình tại Premier League.
Thomas Partey là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này. HLV Mikel Arteta đang rất muốn tăng cường thêm sức mạnh cho đội một của Pháo thủ. Arsenal từ lâu đã ngưỡng mộ tuyển thủ Ghana. Cha của Partey khẳng định rằng đã có những buổi đàm phán giữa người đại diện của cầu thủ này với đội bóng thành London hồi tháng trước.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Partey chỉ rơi vào khoảng 43 triệu bảng. Phía Atletico đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Partey và nhân đôi con số này lên. Nhưng Partey vẫn đang chần chừ trong việc ký kết hợp đồng mới. Và người đồng đội ở tuyển quốc gia là Larweh cho rằng Partey nên chuyển đến Premier League trong tương lai.

Đồng đội ở Ghana khích Partey gia nhập Arsenal hình ảnh

Đồng đội ở Ghana khích Partey gia nhập Arsenal


“Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy đến Arsenal. Anh ấy đã làm được mọi thứ ở Atletico và được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Anh ấy vẫn cần phải đến một giải đấu khác để chứng tỏ bản thân mình. Anh ấy cần mọi người biết rằng mình cũng có thể thành công ở những nơi khác chứ không chỉ là Tây Ban Nha”.


Phóng viên Samuel Ekow Amoasi Appiah của tờ Football Ghana cũng cho rằng tâm trí của Partey đang hướng tới việc đầu quân cho Arsenal lúc này.

“Theo một nguồn tin thân với Partey thì cậu ấy muốn chơi cho Arsenal. Hãy kỳ vọng Partey chơi ở Arsenal và ở Anh mùa tới. Cậu ấy muốn được chơi cho Arsenal.

Tuần trước, tôi được nhắn rằng Essien có liên hệ với cậu ấy. Tôi không hề ngạc nhiên vì nguồn tin thân cận nói với tôi rằng Partey muốn chơi bóng ở Anh và đặc biệt là Arsenal”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X