Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở Aston Villa thừa nhận Jack Grealish có thể tới MU

Thứ Tư 04/03/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tới MU ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Frederic Guilbert, đồng đội của tiền vệ người Anh ở Aston Villa.

Jack Grealish sắp rời Aston Villa


Hành trình lên hạng của Aston Villa có công rất lớn của Jack Grealish. Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục chơi nổi bật, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Jack Grealish được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Bằng chứng cho thấy Jack Grealish tới MU ở Hè 2020 hình ảnh

Grealish được MU quan tâm


Cầu thủ 24 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2020. Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay Paul Pogba, bởi vậy họ sẵn sàng chi đậm mua Jack Grealish. Đội chủ sân Old Trafford dự định chi 50 triệu bảng mua tiền vệ của Aston Villa.

Cách đây không lâu, HLV Dean Smith nói về Grealish. Nhà cầm quân này thừa nhận cầu thủ người Anh có thể rời Aston Villa ở Hè 2020.

“Cậu ấy muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, cậu ấy muốn giành những danh hiệu. Jack Grealish là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Tương lai của Grealish sẽ được quyết định trong khoảng 2 đến 3 tháng tới”.

Mới nhất, Jack Grealish tới MU ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Frederic Guilbert, đồng đội của tiền vệ người Anh ở Aston Villa.

“Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu.Tôi nghĩ anh ấy có khả năng đến một câu lạc bộ hàng đầu vào mùa hè này. Jack Grealish sẽ chơi bóng ở Euro vào tháng 6 tới, sau đó anh ấy sẽ ra đi. Anh ấy muốn có cơ hội giành những danh hiệu lớn, đó là điều Aston Villa không thể đáp ứng”.

“Tôi nghĩ Ason Villa muốn giữ Jack Grealish, nhưng rất khó để thuyết phục anh ấy ở lại. Những năm vừa qua anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho CLB, có lẽ chúng tôi sắp phải chia tay Grealish”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X