Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội níu kéo sao Atletico Madrid trước sức hút từ Man Utd

Thứ Ba 15/01/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jose Gimenez và tiền vệ Koke kêu gọi đội trưởng Diego Godin tiếp tục từ chối Man Utd và đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Liên tiếp nhận thất bại trong các thương vụ chiêu mộ trung vệ như Toby Alderweireld, Harry Maguire, Yerry Mina hay Jerome Boateng, Man Utd trong cơn tuyệt vọng tính gây sốc trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 khi chuyển hướng hỏi mua Diego Godin, trung vệ thép của Atletico Madrid với giá trị giải phóng hợp đồng chỉ vỏn vẹn 18 triệu bảng.

MU mua trung vệ Diego Godin từ Atletico Madrid trong tháng 12019 hình ảnh
MU mua trung vệ Diego Godin từ Atletico Madrid trong tháng 1/2019?

Tiền bạc rõ ràng không phải là vấn đề to tát gì cho Quỷ Đỏ ở đây, quan trọng là họ phải nhận lại được cái gật đầu của thủ quân tuyển Uruguay. Sau cùng thì tưởng chừng như “chết đuối vớ được cọc”, đội chủ sân Old Trafford cũng chẳng thể làm nên bất ngờ khi đích thân Godin kiên quyết từ chối bước tiến sự nghiệp này để tiếp tục gắn bó với Wanda Metropolitano.

Nửa mùa giải trôi qua đến kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019, Man Utd giờ vẫn chưa bỏ cuộc và quyết tâm quay lại, tái khởi động thương vụ này. Lúc này, Godin vẫn đang bế tắc trong quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid bởi bất đồng thỏa thuận lương bổng, càng tiếp thêm niềm tin và hy vọng cho đội bóng nước Anh.

Nắm bắt được tình hình không mấy khả quan, các đồng đội đã đồng loạt kêu gọi người đội trưởng 32 tuổi tiếp tục từ chối Man Utd và đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Phát biểu của Jose Gimenez về đồng hương: “Tất nhiên tôi mong muốn tất cả mọi người đều có sự nghiệp tốt đẹp và hạnh phúc với những sự lựa chọn của mình, nhưng đồng thời cũng hy vọng họ sẽ làm điều đó bên cạnh tôi.”

“Chúng tôi cần nhau và yêu thương lẫn nhau, cũng như chỉ muốn ở bên cạnh nhau. Tôi nghĩ chắc anh ấy trước sau cũng sẽ quyết định ở lại sau khi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB. Rất nhiều đội bóng lớn khác cũng khát khao các cầu thủ Atletico Madrid và đó là điều hoàn toàn bình thường.” – Tiền vệ Koke tiếp lời trung vệ người Uruguay.

Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Mourinho điên tiết vì bị phía Godin lợi dụng
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 10/8.
Sao Atletico Madrid tiết lộ lý do từ chối gia nhập Man Utd
Trung vệ Diego Godin tiết lộ lý do từ chối gia nhập Man Utd trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 ở Anh.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X