Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội bất lực níu kéo Coutinho ở lại Liverpool

Thứ Ba 15/08/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân Jordan Henderson lên tiếng kêu gọi ngôi sao 25 tuổi người Brazil từ chối Barcelona để tiếp tục gắn bó và cống hiến cho sân Anfield.

Với túi tiền rủng rỉnh từ thương vụ kỷ lục 222 triệu Euro miễn cưỡng hợp tác Paris Saint-Germain, Barcelona sẵn sàng duyệt chi gần một nửa số đó vì Philippe Coutinho, cụ thể tròn 100 triệu Euro. Thương vụ bom tấn lớn thứ nhì kỳ chuyển nhượng hè 2017 này dường như đang đếm ngược ngày trở thành hiện thực, với phát biểu thừa nhận sự bất lực của HLV Jurgen Klopp cũng như những động thái của ngôi sao 25 tuổi người Brazil.

Dong doi bat luc niu keo Coutinho o lai Liverpool hinh anh
Coutinho khả năng cao chia tay Liverpool gia nhập Barcelona

Mặc dù vậy, đội trưởng Jordan Henderson vẫn vớt vát hy vọng mong manh về khả năng “lật kèo” của Coutinho với lời kêu gọi mới đây của mình. Tiền vệ người Anh khao khát đồng đội từ chối Barca để tiếp tục gắn bó và cống hiến cho sân Anfield trong mùa giải mới này.

“Philippe đang ở giữa một tình thế vô cùng khó khăn. Thế nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp như chúng tôi, cậu ấy phải đặt trọng tâm cho mục tiêu của đội bóng trước mắt. Những gì xảy ra với Phil là rất bình thường trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Tôi và mọi người đều muốn Phil ở lại bởi không ai là không muốn sát cánh bên cạnh một trong những ngôi sao xuất sắc hàng đầu thế giới lúc này.”

“Tuy nhiên, chúng tôi hiện tại phải hướng đến trận đấu với Hoffenheim trước mắt vì lợi ích chung của cả tập thể. Phil không chỉ là đồng đội, cậu ấy còn là bạn khá thân với tôi ngoài sân cỏ. Tôi đã nói chuyện với Phil nhưng hiện tại không nghĩ rằng mình đủ khả năng để thay đổi quyết định của cậu ấy.”

Dù sao, Liverpool cũng phải tạm qua bên vụ lùm xùm Coutinho mà tập trung toàn trí lực cho chuyến làm khách của Hoffenheim đêm nay (1h45, giờ Việt Nam). Đây là trận lượt đi trong khuôn khổ vòng play-off Champions League 2017/18 và thầy trò Jurgen Klopp cần sớm tạo cho mình lợi thế để có thể suôn sẻ tái xuất sân chơi danh giá nhất Châu Âu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X