Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội níu giữ De Gea ở lại M.U

Thứ Ba 21/04/2015 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, nhiều cầu thủ M.U lo ngại về khả năng De Gea sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid trong bối cảnh người gác đền này chỉ có 1 năm hợp đồng. Họ đang nỗ lực thuyết phục David de Gea của M.U tiếp tục ở lại Old Trafford.


Ở mùa giải này, thủ thành David de Gea chính là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Quỷ đỏ. Phong độ tuyệt vời của anh giúp Quỷ đỏ có hàng thủ tốt thứ 3 Premier League, vị trí thứ ba hiện tại trên BXH cũng có dấu ấn rất lớn của thủ thành người TBN. Anh chưa nghỉ một phút nào trong màu áo M.U tại Ngoại hạng Anh, phong độ cao của De Gea đã khiến Real Madrid để mắt tới cầu thủ này. Kền kền trắng muốn đưa thủ thành của M.U về thay thế Casillas năm nay đã 33 tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.
Dong doi muon David de Gea cua M.U o lai voi doi bong hinh anh
Đồng đội tha thiết giữ De Gea ở lại M.U
Việc David de Gea của M.U từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng khiến báo chí Anh cho rằng cầu thủ này muốn khoác áo Real Madrid. Đặc biệt, mới nhất một số cầu thủ của Quỷ đỏ còn cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha đã hướng trái tim về thủ đô Madrid. Đội bóng của La Liga sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng như số tiền mà M.U yêu cầu hoặc để Gareth Bale đến M.U và đón De Gea theo chiều ngược lại. Mới đây, một kênh truyền hình ở Tây Ban Nha cũng tuyên bố, De Gea sẽ đầu quân cho Real hè này. Điểm mấu chốt ảnh hưởng đến quyết định này là bạn gái De Gea, ca sĩ nhạc Pop - Edurne muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Madrid.

Hiện tại, rất nhiều cầu thủ M.U lo lắng trước việc De Gea sẽ chia tay đội bóng sau 4 năm gắn bó, họ đã động viên thủ thành người TBN ở lại với đội bóng, phần lớn trong số này là đồng đội của De Gea ở đội tuyển TBN như Mata hay Herrera. Những cầu thủ này cũng lên tiếng khuyên BLĐ đội bóng nên gia hạn hợp đồng với De Gea, qua đó có thể giúp cầu thủ này sớm ổn định về tương lai. Trước đó, có thông tin cho rằng De Gea đã ký hợp đồng 5 năm với M.U, anh nhận mức lương 140.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại không lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X