Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội nghi ngờ thủ môn Liverpool không phải… con người

Thứ Hai 01/07/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Andrew Robertson chỉ muốn nức nở ngợi khen màn trình diễn xuất sắc của Alisson Becker trong khung gỗ The Kop ở trận chung kết đại thắng Tottenham và đăng quang vô địch Champions League.

Không chỉ xứng đáng lên ngôi vô địch Châu Âu mùa giải này, chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Tottenham còn đánh đấu Liverpool là đội bóng đầu tiên sau chín năm có thể giữ sạch lưới trong một trận chung kết Champions League.

Tất nhiên cùng với siêu trung vệ Virgil Van Dijk, Alisson Becker là một trong những nhân tố nổi bật góp sức vào thành công vang dội này, thậm chí với 8 pha cứu thua lập nên kỷ lục mới trong những trận chung kết Champions League.

Thủ môn Alisson trận Liverpool 2-0 Tottenham chung kết C1 hình ảnh
Thủ môn Alisson trận Liverpool 2-0 Tottenham chung kết C1

Không còn thảm họa Loris Karius khiến The Kop mất cúp cay đắng về tay Real Madrid năm ngoái, thủ môn người Brazil chứng tỏ mình xứng đáng với giá trị của cầu thủ đắt nhì thế giới ở vị trí của mình với những màn trình diễn xuất sắc trong khung gỗ.

Không thể tin nổi tài năng của Alisson, Andrew Roberson nức nở ngợi khen và thậm chí tự hỏi liệu rằng đồng đội có phải… con người hay không. Những chia sẻ có cánh của hậu vệ trái người Scotland: “Đó vẫn là một con người bình thường chứ, phải không nào? Chắc thế rồi nhưng Chúa ơi, anh ấy thật không thể tin nổi.”

“Màn trình diễn trước Spurs như một trò đùa vậy. Anh ấy đơn giản là định nghĩa của đẳng cấp, với những pha cứu thua và xử lý bóng ngoạn mục. Chúng tôi giữ sạch lưới và chiến thắng để lên ngôi vô địch, đó chính là nhờ vào tài năng đặc biệt của anh ấy.”

Sau khi lên đỉnh Châu Âu, Alisson quyết tâm chinh phục nốt Nam Mỹ mùa hè này khi cùng đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2019, giải đấu Selecao đã 12 năm lỗi hẹn với chức vô địch và được tổ chức ngay trên sân nhà mùa hè này. Thầy trò Tite nằm chung bảng A với các đối thủ Bolivia, Venezuela và Peru.

Liverpool vô địch Champions League 2018/19: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai
1 năm trước, người Liverpool còn nằm vật ra sân sau thất bại đau đớn trước Real Madrid. 1 năm sau, Liverpool vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước...
Liverpool vô địch Champions League 2018/19: Lời chia tay hoàn hảo cho mùa giải kịch tính
Sau trận đấu được mong chờ nhất chấm dứt, 10 tháng của mùa giải 2018/19 đã chính thức khép lại, dù có lẽ nhiều người muốn chứng kiến trận chung kết Champions...
Liverpool trên đỉnh trời Âu: Vinh quang từ những thất bại
Nếu có bất kỳ bí quyết, hay lời khuyên nào đó mà Tottenham có thể học được sau chiến tích Liverpool vô địch Champions League 2018/19 – đó là họ cần phải học...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X