Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội muốn Jadon Sancho gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 24/04/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi mới đây đã lên tiếng cho biết mình thích được thấy người đồng đội tại tuyển Anh, Jadon Sancho gia nhập Chelsea.

 

Hudson-Odoi mới đây đã cho biết mình thích được chơi bóng cùng Jadon Sancho gia nhập Chelsea, cầu thủ cũng đang lọt vào tầm ngắm của The Blues ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Hudson-Odoi muốn Sancho tới Chelsea  hình ảnh
Hudson-Odoi muốn được thi đấu cùng Sancho ở Chelsea

"Tôi và Sancho rất thân thiết, chúng tôi trò chuyện với nhau mỗi ngày về cuộc sống cũng như trong bóng đá. Chúng tôi dám chắc là cả hai đều đang làm rất tốt. Sancho đang có một mùa giải tuyệt vời. Tôi thích được thi đấu cùng cậu ấy, một người đồng đội tuyệt vời trong thi đấu.

Khi đá với Sancho ở các đội trẻ của tuyển Anh, tôi luôn có được sự gắn kết. Và đó là lý do chúng tôi thích thi đấu cùng nhau. Tôi không dám chắc về tương lai của Sancho nhưng tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy cậu ấy ở Chelsea.

Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Nếu cậu ấy tới Chelsea, chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục chơi ăn ý cùng nhau".

Sau những gì đang thể hiện tại CLB Dortmund, Jadon Sancho đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB, trong đó có hai 'ông lớn' bóng đá Anh là MU và Chelsea. Sao trẻ người Anh lúc này đang có giá 100 triệu bảng nhưng mọi chuyện tương lai của anh vẫn chưa được làm sáng tỏ do những ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Trong một động thái mới đây, tờ ESPN cho rằng CLB Chelsea đã từ bỏ đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho vì đây là thương vụ quá tốn kém. Mặt khác, tài năng trẻ người Anh từ lâu được cho là đang muốn tới Man Utd. Chính vì vậy, The Blues đã chuyển sang theo đuổi Philippe Coutinho. Đội bóng thủ đô London muốn mượn tiền vệ người Brazil kèm theo điều khoản mua đứt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X