Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội không biết Gerrard sẽ rời Liverpool cho đến khi… đọc báo

Thứ Ba 06/01/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Martin Skrtel hoàn toàn bị sốc và bất ngờ khi đội trưởng Steven Gerrard tuyên bố sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải, tin tức mà anh đọc được trên một tờ báo.

Trong những ngày đầu năm 2015 thì tiền vệ Steven Gerrard đã chính thức xác nhận anh sẽ chia tay Liverpool, đội bóng đã gắn bó suốt 17 năm qua, vào cuối mùa giải. Bất ngờ và nuối tiếc là cảm giác chung của người hâm mộ, tuy nhiên đây lại điều mà báo chí đồn đoán trước đó khá lâu.

Ở tuổi 35, Gerrard đang dần sa sút phong độ và không còn gây được tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Lữ Đoàn Đỏ. Hơn thế nữa, HLV Brendan Rodgers lại đang trong công cuộc chuyển giao và trẻ hóa đội hình The Kop. Ngoài ra những bất đồng về lương bổng cũng là một phần nguyên nhân khiến tiền vệ đội trưởng quyết tâm dứt áo ra đi. Theo đó, BLĐ Liverpool chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Gerrard nếu anh chấp nhận giảm đến một nửa mức lương tuần (từ 120.000 xuống 60.000 bảng).

Dong doi khong biet Gerrard se roi Liverpool cho den khi doc bao hinh anh
Skrtel không hay biết về chuyện Gerrard chia tay Liverpool

Nếu bên ngoài mà đã lờ mờ đoán ra từ trước thì ắt hẳn nội bộ Liverpool đã phải nắm rõ sự tình qua những chuyển động trong phòng thay đồ Anfield. Ấy vậy mà vẫn còn có cầu thủ “ngây thơ” chẳng biết gì – trung vệ Martin Skrtel. Tuyển thủ Slovakia mới đây cho hay, anh chỉ biết được kế hoạch chia tay Liverpool của đội trưởng Gerrard.

“Thú thật tôi không hề biết gì trước đó cả. Chỉ đến khi cầm tờ báo ngày hôm sau và đọc, tôi mới biết chuyện Steven sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải. Thực sự sốc, rất sốc. Anh ấy đã là huyền thoại, là một phần lịch sử ở Anfield rồi. Đối với đồng đội, anh ấy là một người thủ lĩnh hoàn hảo nhưng đồng thời cũng là một người anh, người bạn tuyệt vời.

“Thật khó có thể tưởng tượng những khó khăn mà Liverpool và các cầu thủ sẽ phải đối mặt từ mùa giải sau khi đã vắng bóng Steven. Dù sao tôi vẫn sẽ luôn tôn trọng Steven và những quyết định của anh ấy. Tôi chỉ muốn chúc Steven thành công trong những cuộc phiêu lưu mới trong sự nghiệp.”

Được biết, sau khi Gerrard rời Liverpool, anh sẽ sang Mỹ và gia nhập một trong hai đội bóng Los Angeles Galaxy hoặc New York City. Giải MLS chắc chắn không thể so bì với các giải đấu hàng đầu Châu Âu về trình độ chuyên môn cũng như tính quyết liệt. Đây là mảnh đất phù hợp để các ngôi sao sắp tắt về “dưỡng già” như David Beckham, Thierry Henry hay Robbie Keane. NHM trông chờ Gerrard sẽ gia nhập New York City hơn vì ở đó anh sẽ được hội ngộ đồng hương và cũng là “kỳ phùng địch thủ” một thời Frank Lampard, cầu thủ hiện tại đang được Man City mượn và thi đấu rất thăng hoa ở Premier League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X