Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội kêu gọi Shaw đừng gia nhập MU

Thứ Sáu 13/06/2014 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đồng đội tại CLB Southampton - Jay Rodriguez vừa lên tiếng kêu gọi hậu vệ trẻ Luke Shaw nên từ chối những lời chào mời của MU để tiếp tục gắn bó với CLB miền nam nước Anh ở mùa giải tới.

Theo các thông tin của tờ Goal, MU đã đạt được thỏa thuận với Southampton để chuyển nhượng hậu vệ cánh trái năm nay mới 18 tuổi Luke Shaw, theo đó hậu vệ người Anh sẽ chuyển đến thi đấu cho “Quỷ đỏ” với mức lương 160 nghìn bảng/tuần trong khi đội bóng cũ của anh nhận được 40 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Chelsea vẫn muốn ngáng chân MU trong thương vụ Luke Shaw
 

Thông này chưa được xác thực nhưng có một điều chắc chắn rằng MU đang rất quan tâm tới hậu vệ trẻ của Southampton. Mặc dù đội chủ sân Old Trafford mới kí hợp đồng 1 năm với hậu vệ trái Evra, nhưng do hậu vệ người Pháp đã ở vào lứa tuổi “lão tướng” nên đội bóng này muốn sớm tìm kiếm một hậu vệ kế thừa vị trí của Evra.

Hiện tại, Soto đã mất hai người quan trọng, một là huấn luyện viên Mauricio Pochettino, ông chuyển đến Tottenham. Hai là tiền đạo Ricky Lambert, cầu thủ này chuyển tới Liverpool. Ngoài ra một vài cầu thủ thi đấu thăng hoa của đội bóng này trong mùa giải vừa qua hiện đang được nhiều CLB nhòm ngó, trong đó có Shaw.

Trước nguy cơ tháo chạy ồ ạt khỏi St Mary ở mùa Hè này, tiền vệ Jay Rodriguez đã lên tiếng kêu gọi người đồng đội trẻ sẽ ở lại với đội bóng miền nam nước Anh. “Các bạn không muốn nhìn thấy các cầu thủ ra đi và CLB tan rã. Đó là điều thỉnh thoảng bạn gặp và tôi đang cố gắng để không nghĩ về nó. Hy vọng rằng đội bóng của chúng ta sẽ có đầy đủ quân số ngay trước thềm mùa giải mới”.

Shaw đã trưởng thành đáng kinh ngạc trong 18 tháng vừa qua, anh giành suất để thi đấu ở đội hình 1 của Soto vào mỗi tuần, vinh dự hơn Shaw còn được gọi vào tuyển Anh tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Ngoài sự quan tâm từ MU, Chelsea cũng đang nhòm ngó hậu vệ của Southampton. Mourinho đang thực hiện một cuộc cách mạng lớn về đội hình trong Hè năm nay. Mặc dù mục tiêu lớn nhất của “người đặc biệt” là hàng công, nơi ông chẳng tin tưởng ai trong số cả 3 tiền đạo Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto'o (đã hết hợp đồng).

Tuy nhiên do Chelsea đã giải phóng cả Cole lẫn Bertrand nên Chelsea giờ đây không có một hậu vệ trái đúng nghĩa. Vì thế rất có thể Chelsea sẽ cạnh tranh quyết liệt với MU để mua Shaw. Độ tuổi của Shaw cũng còn quá trẻ để có thể gia nhập một đội hình lớn như MU hay Chelsea, nếu bình tĩnh cầu thủ này có thể tiếp tục gắn bó thêm 1 mùa giải nữa với Southampton thi đấu ở môi trường ít khốc liệt hơn, tích lũy thêm kinh nghiệm và vươn tới chân trời mới ở mùa Hè sang năm.

Theo đánh giá, khả năng Shaw khước từ các lời mời chào đẹp của các CLB là rất thấp. Từ lương thưởng tới các giải đấu đều đem đến sự hấp dẫn lớn cho các cầu thủ trẻ, bởi vậy họ sẽ khó có khả năng ở lại chốn cũ. Tuy nhiên, Rodriguez thì vẫn cứ muốn tin rằng vì tình yêu với đội bóng miền nam nước anh thì Shaw sẽ ở lại.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X