Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội dỗ ngọt Naby Keita không tới Liverpool

Thứ Sáu 11/08/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội Willi Orban của Naby Keita khuyên tiền vệ này từ chối Liverpool để ở lại RB Leipzig.


Sau một mùa giải chói sáng trong màu áo RB Leipzig, Naby Keita đã được nhiều tên tuổi tại châu Âu để mắt. Trong số đó, Liverpool là đội quyết tâm nhất khi liên tục gửi tới đội bóng Đức những lời đề nghị hấp dẫn. The Kop đang rất cần một tiền vệ phòng ngự thay thế cho Lucas Leiva mới rời đội bóng và Keita với nền tảng thể lực sung mãn là lựa chọn hoàn hảo.

Dong doi do ngot Naby Keita khong toi Liverpool hinh anh
Naby Keita được Liverpool săn đón gắt gao

Tuy nhiên, với sự hậu thuẫn từ hãng nước tăng lực nổi tiếng Red Bull, Leipzig quyết không bán người cho Liverpool bằng mọi giá. Trước tình hình đó, Lữ đoàn đỏ đành phải tạm gác lại kế hoạch sở hữu Keita. Nghe đâu tới hết mùa giải 2017/18, điều khoản giải phóng hợp đồng 50 triệu Euro của tuyển thủ Guinea sẽ có hiệu lực và lúc đó phía Liverpool mới can thiệp.

Khi mà mùa giải 2017/18 chuẩn bị khởi tranh, đội trưởng Willi Orban của RB Leipzig đã phải lên tiếng động viên đồng đội của mình. “Naby Keita là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Anh ấy đã tiến bộ vượt bậc mùa trước và việc các CLB khác quan tâm cũng là bình thường”, trung vệ 24 tuổi Omnisport nói.

Liverpool có đối thủ lớn vụ Naby Keita
Theo Calcio Mercato, Inter Milan là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Naby Keita bên phía Leipzig.

“Nhưng chúng tôi chỉ có thể thành công khi có một tập thể chiến đấu vì nhau trong các trận đấu. Và Keita là một phần quan trọng trong đó. Anh ấy sở hữu những phẩm chất mà không phải cầu thủ nào cũng có. Đội bóng nào cũng sẽ được hưởng lợi từ Keita và đó là lý do sao chúng tôi rất vui khi anh vẫn ở lại đây. Tôi tin chắc anh sẽ có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo RB Leipzig.”

Gia nhập RB Leipzig từ đội bóng “anh em” RB Salzburg hè 2016, Keita hòa nhập rất nhanh. Ngoài khả năng đánh chặn đáng nể, những pha lao lên tấn công của cầu thủ 22 tuổi cũng đầy hiệu quả và mang về cho anh 8 bàn thắng và 7 kiến tạo mùa 2016/17. Cuối tuần này, Keita và đồng đội sẽ chính thức bước vào chiến dịch Bundesliga mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân của Schalke 04 vào đêm thứ 7.

Xem thêm một số bài viết khác về Naby Keita trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X