Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Mason Greenwood lên tiếng về tin đồn được Arsenal quan tâm

Chủ Nhật 14/01/2024 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Borja Mayoral cho biết anh không biết về bất kỳ lời đề nghị nào từ Arsenal và khẳng định đang tập trung vào Getafe.

Cựu cầu thủ trẻ của Real Madrid đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng trong tháng 1 của Arsenal, đội đang tìm kiếm một tiền đạo trong tháng này. Ivan Toney được cho là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ nhưng với việc Brentford đang đưa ra mức giá lên tới 100 triệu bảng, Pháo thủ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Arsenal quan tam Borja Mayoral cua Getafe

Arsenal quan tâm Borja Mayoral của Getafe

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi này, một lời đề nghị được cho là đã bị từ chối khi Getafe đưa ra mức giá 39 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Bất chấp những đồn đoán liên quan đến việc sẽ chuyển đến phía London, Mayoral khẳng định hiện tại anh không nghĩ đến việc chuyển đi. Anh nói: 

“Đó là tin tức khiến tôi ngạc nhiên. Tôi chưa nói chuyện với câu lạc bộ hoặc với người đại diện của tôi. Tôi rất tập trung vào Getafe”.

Mayoral đã ghi 12 bàn sau 18 lần ra sân ở La Liga và chỉ có Jude Bellingham ghi nhiều bàn hơn ở La Liga mùa này. Arsenal đã thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ ghi được 2 bàn trong chuỗi trận đó.

Các tiền đạo hiện tại là Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chỉ ghi được 8 bàn thắng trong mùa giải này và Pháo thủ là CLB ghi bàn ít nhất trong số 5 câu lạc bộ đứng đầu ở Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta khẳng định rằng khả năng Arsenal mua sao khủng vào tháng 1 năm 2024 là không cao.   

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X