Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Jesse Lingard qua mặt Bruno Fernandes

Thứ Năm 04/02/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Tomas Soucek của West Ham đã qua mặt tiền vệ Bruno Fernandes của MU về số bàn thắng tại Premier League.

Bruno Fernandes bị sao West Ham qua mặt


Rạng sáng nay, West Ham đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 ngay trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tomas Soucek là người mở tỉ số ở phút 51 với pha thoát xuống rồi dứt điểm chéo góc đẳng cấp từ đường kiến tạo của Said Benrahma.
 
Đồng đội của Jesse Lingard qua mặt tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Tomas Soucek ghi tới 11 bàn cho West Ham ở NHA kể từ tháng 1 năm 2020


Kể từ khi gia nhập đội bóng thành London ở phiên chợ Đông vào tháng 1 ngoái, ngôi sao người Cộng hòa Séc đã ghi 11 bàn tại Premier League. Nếu không kể những quả phạt đền, anh là tiền vệ trung tâm ghi nhiều bàn nhất giải đấu này trong 1 năm qua, hơn tiền vệ Bruno Fernandes của MU đúng 1 bàn.

Cầu thủ sinh năm 1995 ghi 3 bàn sau 13 lần ra sân ở nửa cuối mùa giải 2019/20. Hè 2020, anh đã được đội bóng thành London mua đứt. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ, song được dự đoán chỉ vào khoảng 5 triệu bảng.

Tomas Soucek tiếp tục chơi ấn tượng và đang là trụ cột của West Ham dưới thời David Moyes. Không chỉ ghi bàn tốt cầu thủ 25 tuổi còn được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo. 

Cũng ở trận đấu với Aston Villa, tân binh Jesse Lingard đến từ MU đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Anh lập cú đúp, góp công lớn giúp đội khách giành chiến thắng 3-1. Lingard không được trọng dụng ở sân Old Trafford, anh cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Chiến thắng trước Aston Villa giúp West Ham xây chắc vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh với 38 điểm, kém vị trí thứ 2 của Liverpool chỉ 2 điểm.
Bruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David MoyesBruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David Moyes
Đó là tuyên bố mới nhất của cựu danh thủ West Ham, khi so sánh giữa Bruno Fernandes của MU với Tomas Soucek.
Scholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big SixScholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big Six
Paul Scholes cho rằng phong độ thất vọng của Bruno Fernandes trước nhóm Big Six là một mối lo ngại lớn với Man United.
David Luiz nói gì sau khi block thành công Bruno Fernandes?David Luiz nói gì sau khi block thành công Bruno Fernandes?
Có màn trình diễn tốt và giúp đội nhà sạch lưới, đặc biệt là pha ngăn chặn cú sút phạt của Bruno, trung vệ David Luiz tỏ ra rất vui mừng.
Chơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dộiChơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì pha vào bóng từ phía sau với Granit Xhaka. Rất may số 18 của MU không phải nhận thẻ phạt.
Mikel Arteta chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?Mikel Arteta chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?
Phát biểu trước trận tiếp MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tiền vệ Bruno Fernandes bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X