Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Anton Ferdinand muốn bắt tay John Terry

Thứ Sáu 14/09/2012 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo đang khoác áo QPR- Bobby Zamora cho biết mình rất vui lòng bắt tay thủ quân của Chelsea bởi mối quan hệ giữa anh và người đồng môn khi xưa vẫn là rất tốt.

Những trận derby thành London của Chelsea với QPR bỗng mang một bầu không khí "ngột ngạt" kể từ sau vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc giữa John Terry và Anton Ferdinand tại Loftus Road hồi tháng 10 năm ngoái. Và mới đây, thêm một lần nữa người em của trung vệ Rio Ferdinand lại "hâm nóng" căng thẳng giữa đôi bên bằng tuyên bố không bắt tay đối tác cũ của anh mình. Đáp trả lại hành động của trung vệ đang khoác áo QPR, thủ quân Chelsea- John Terry, dù đang chấn thương, nhưng nhất quyết phải ra sân để...không thèm bắt tay Anton Ferdinand.

Zamora Terry
Bobby Zamora và John Terry trong một lần tập trung của ĐTQG Anh

Điều này đang báo hiệu những căng thẳng giữa đôi bên có thể xảy ra trong trận đấu vì thế Premier League lại đang xem xét có nên hủy bỏ nghi thức bắt tay thêm một lần nữa hai không. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo đang khoác áo QPR- Bobby Zamora đã "hạ nhiệt" vụ lùm xùm này bằng cách cho biết mình sẽ vẫn bắt tay John Terry bởi thù ghét là chuyện riêng của Anton Ferdinand.

Được biết, Terry và Zamora là những người bạn rất thân thiết thuở thiếu thời và vì thế chẳng có lý do gì để mình từ chối chào hỏi người bạn cũ này cả. Trả lời với báo chí, Bobby Zamora cho hay: "Tôi biết John Terry đã nhiều năm và anh ấy là một người bạn rất tốt của tôi. Chúng tôi trưởng thành cùng nhau và dĩ nhiên tôi sẽ bắt tay anh ấy trong trận đấu tới đây giữa 2 đội. Mọi vấn đề đều xảy ra trước khi tôi đến đây (Zamora gia nhập QPR vào tháng 1 năm 2012) và vì thế tôi là người ngoài. Tôi là người đứng ngoài cuộc và không quan tâm tới chuyện đó."

Không chỉ tiết lộ về mối quan hệ khá thân thiết với John Terry, Bobby Zamora còn dành những lời tốt đẹp ca ngợi người bạn cũ của mình trước trận derby thành London: "John Terry là một cầu thủ cừ khôi và chắc chắn sẽ có một cuộc chiến nảy lửa giữa chúng tôi. John Terry vẫn luôn là khó nhằn kể từ khi chúng tôi mới 13 và còn đang chơi bóng tại Senrab cùng với những Ledley King, Paul Konchesky hay Jlloyd Samuel. Dù sao tôi cũng sẽ cố hết sức để giúp QPR có thể giành điểm trong trận đấu này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X