Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tại M.U tố Cris Ronaldo hành xử như "thằng nhóc 12 tuổi"

Thứ Sáu 14/10/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từng "gây bão" khi chỉ trích Sir Alex Ferguson, Mads Timm tiếp tục hướng mũi dùi về câu lạc bộ cũ Manchester United khi tiếp tục có những nhận xét không hay về Cris Ronaldo thời còn ở Old Trafford.

 
Từng được đánh giá là tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Đan Mạch, Mads Timm gia nhập M.U khi mới 16 tuổi và hai năm sau được đôn lên đội một. Tuy nhiên, tiền đạo này mắc bệnh ngôi sao quá sớm trong khi tài năng chưa thực sự nổi bật.
 
Dong doi cu tai M.U to Cris Ronaldo hanh xu nhu thang nhoc 12 tuoi.
Đồng đội cũ tại M.U tố Cris Ronaldo hành xử như thằng nhóc 12 tuổi.

Sau bốn năm vật vờ tại Old Trafford, Mads Timm phải ra đi khi không được Sir Alex Ferguson trao cơ hội. Tiền đạo 31 tuổi vẫn chỉ thi đấu ở những đội bóng hạng trung tại châu Âu. Vì vậy, Mads Timm tỏ ra khá bất bình khi cho rằng chính M.U đã phá hoại sự nghiệp của cầu thủ này.
 
Chỉ trích Sir Alex Ferguson "độc tài" xong, Mads Timm tiếp tục châm chọc đồng đội cũ Cris Ronaldo khi cả hai còn thi đấu cùng nhau tại M.U: "Anh ta chẳng bao giờ quan tâm đến khía cạnh tập thể. Lúc nào trong đầu cũng chỉ có chữ tôi, tôi tôi". 
 
"Cho đến ngày hôm nay sau rất nhiều thành công, Ronaldo vẫn cảm thấy khó chịu khi đồng đội ghi bàn chứ không phải anh ta. Tôi nghĩ anh ta hành xử như một thằng nhóc 12 tuổi. Tôi nghĩ Ronaldo chẳng bao giờ để tâm đến việc người ta nghĩ gì về mình. Đó là lý do giúp anh ấy tồn tại được ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp".
 
Dù vậy, Mads Timm vẫn dành sự tôn trọng cho Cris Ronaldo về mặt tài năng: "Tôi ghét bầu không khí tại M.U nhưng anh ấy hoàn toàn ngược lại. Cris Ronaldo luôn hoàn toàn tập trung và tin vào bản thân mình. Tôi nhớ trong một buổi tập, tôi đá cánh trái còn anh ấy đá cánh phải ở bên đối lập. Cứ mỗi khi chúng tôi chuyền, anh ấy lại nhanh chóng chạy vượt qua tôi. Tôi chưa từng thở hổn hển như thế sau khi buổi tập đó kết thúc".

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X