Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin tưởng Maguire đủ sức tỏa sáng ở MU

Thứ Ba 16/07/2019 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ của Maguire ở Leicester là Danny Simpson tin tưởng ngôi sao người Anh sẽ tỏa sáng nếu chuyển đến MU.
Maguire đã được đồn đoán rời khỏi Leicester được một thời gian dài. Jose Mourinho đã xem cầu thủ người Anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè 2018 sau vòng chung kết World Cup ở Nga.

Sự quan tâm của Man United đã được khơi dậy gần đây. Đã có thông tin cho rằng MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Maguire với mức phí kỷ lục.

Đồng đội cũ tin tưởng trung vệ Maguire đủ sức tỏa sáng ở MU hình ảnh

Đồng đội cũ tin tưởng Maguire đủ sức tỏa sáng ở MU


Và Danny Simpson cho rằng anh không ngạc nhiên khi Maguire đang được săn đón gắt gao. Đơn giản bởi tài năng của cầu thủ 26 tuổi này là rất dễ nhận thấy.

Anh nói trên kênh talkSPORT: “Tôi không ngạc nhiên khi Man United và Man City đang tranh giành cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất.

Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và sẽ chỉ tiến bộ thêm. Cậu ấy đang cải thiện hơn nữa, cậu ấy là một thủ lĩnh và cậu ấy có thể chơi cho bất cứ đội bóng hàng đầu nào.

Cách mà cậu ấy triển khai bóng từ tuyến dưới và chỉ huy mọi người là rất ấn tượng. Cậu ấy muốn vươn tới đỉnh cao và tôi nghĩ nếu cậu ấy thật sự đến Man United hoặc Man City, cậu ấy sẽ lập tức chứng tỏ được tài năng và tỏa sáng nhanh chóng”.


Simpson là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ MU. Và anh không giấu giếm mong muốn Maguire sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ. Nhưng cầu thủ này cũng thừa nhận Man City là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm.

“Tôi là một fan của Man United nên tôi muốn Maguire tới đó. Đội bóng này đang muốn trở lại đỉnh cao nhưng Man City cũng cần thêm trung vệ tốt sau khi mất Kompany. Dù chơi ở đâu mùa tới thì tôi cũng nghĩ Maguire sẽ cải thiện sức mạnh của đội bóng đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X