Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Pogba sẽ tiếc vì rời Juventus tới M.U

Thứ Ba 25/04/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Andrea Barzagli cho rằng đồng đội cũ Paul Pogba có thể sẽ tiếc vì quyết định rời Juventus tới Man United sau những màn trình diễn xuất sắc của CLB thành Turin tại Champions League.


Tiền vệ Pogba đã quyết định nói lời chia tay Juventus để chuyển sang M.U đầu mùa 2016/17 với mức giá chuyển nhượng lên đến 89 triệu bảng, một kỷ lục thế giới. Chỉ có điều tại bến đỗ mới anh đã không thể hiện được đúng phong độ của mình và nhận phải rất nhiều chỉ trích. M.U của tuyển thủ Pháp cũng đang rất chật vật trên con đường vào tốp 4 của Premier League khi hiện chỉ xếp thứ 5 trên BXH.

Dong doi cu tin Pogba se tiec vi roi Juventus toi MU hinh anh
Đồng đội cũ tin Pogba sẽ tiếc vì đã rời Juventus

Trong khi đó, CLB cũ của tiền vệ Pogba là Juventus lại đang thẳng tiến trên cả 3 đấu trường. Họ có nhiều lợi thế đoạt chức vô địch Serie A khi đang hơn phần còn lại tới 8 điểm trước 5 vòng cuối, lọt vào chung kết Coppa Italia gặp Lazio và cũng đã ghi tên vào bán kết Champions League gặp Monaco. Trung vệ Barzagli của Juventus thừa nhận Pogba đã không thể dự đoán được thành công của họ mùa này.

“Tôi đã nói chuyện với tiền vệ Pogba ngày hôm qua thông qua một cuộc gọi video. Anh ấy rất vui mừng khi chúng tôi đi đến vòng bán kết Champions League và đang cổ vũ chúng tôi. Những người đã ra đi vẫn sẽ luôn luôn là một phần của đội bóng này. Sức mạnh lớn nhất của chúng tôi trong những năm qua luôn luôn là tập thể.”

“Pogba chắc chắn sẽ thích được góp mặt ở đây. Nhưng quyết định đã được đưa ra. Không ai có thể đoán trước được rằng đội bóng của chúng tôi đã có mặt trong tốp 4 đội mạnh nhất của Champions League mùa giải này.”

Cuối tuần qua, tiền vệ Pogba đã góp mặt trong đội hình M.U dễ dàng đánh bại Burnley 2-0 trên sân khách. Khi trận đấu chỉ còn ít phút nữa là khép lại, tiền vệ 24 tuổi đã bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương và nhanh chóng phải rời sân với sự giúp đỡ của các nhân viên y tế. Vì thế mà khả năng Pogba bỏ lỡ trận derby thành Manchester cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

M.U có thể mất Pogba ở Derby thành Manchester
Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương trong trận thắng Burnley 2-0, khả năng anh có thể ra sân trong trận đấu với Man City vẫn đang bỏ ngỏ.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X